Vòng quanh Thế giới

Michelle Obama tiết lộ hai cô con gái hiện tại là 'sản phẩm' của thụ tinh trong ống nghiệm

Theo TIME
Chia sẻ

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama mới đây tiết lộ chuyện bà từng bị sảy thai cách đây 20 năm và phải nhờ cậy đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm mới sinh ra được hai cô con gái Sasha và Malia.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Good Morning America Friday của Đài truyền hình ABC, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cho hay: “Lần sảy thai cách đây 20 năm khiến tôi luôn cảm thấy lạc lõng và cô đơn. Tôi như một kẻ thất bại khi không hề hay biết việc này diễn ra như thế nào vì chúng tôi chưa từng nhắc đến nó. Chúng tôi gặm nhấm nỗi đau, nghĩ rằng chúng tôi đã thất bại. Đó là một trong những lý do tôi cảm thấy cần chia sẻ vấn đề này tới các bà mẹ“.

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ cùng hai cô con gái.

Vào ngày 13/11 tới, bà Michelle Obama sẽ cho ra mắt cuốn hồi ký có tựa đề “Becoming”, trong đó sẽ dành một phần nhắc đến hành trình làm mẹ của chính bà. “Chúng tôi đã phải nhờ cậy đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Tôi cho rằng điều tồi tệ nhất mà phụ nữ làm với những phụ nữ khác là không chia sẻ sự thật về cơ thể chúng ta“, bà nói.

Cũng trong cuốn hồi ký này, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ đề cập tới những ảnh hưởng tiêu cực mà Tổng thống Donald Trump từng áp đặt lên gia đình bà, khi lan truyền thuyết âm mưu, cho rằng ông Obama không sinh ra trên đất Mỹ nên không đủ điều kiện trở thành Tổng thống Mỹ.

Bà cho hay: “Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một kẻ có đầu óc không ổn định cầm súng tiến vào Washington? Nếu kẻ đó tìm tới con gái của chúng tôi thì sao? Ông Donald Trump với những lời nói to lớn và liều lĩnh, thực sự đe dọa đến sự an toàn của gia đình tôi. Vì điều này, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ấy“.

Cuốn hồi ký của bà Michelle Obama sẽ ra mắt vào ngày 13/11/ tới.

Theo GMA, khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống vào năm 2016, bà Michelle tỏ ra khá sốc khi người dân Mỹ bầu một “kẻ kỳ thị nữ giới” lãnh đạo nhà nước, thay vì ứng cử viên có phẩm chất đặc biệt là bà Hillary Clinton.

Chia sẻ

Theo

TIME

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất