Vòng quanh Thế giới

Sau khi kết hôn với Meghan, đây là lần thứ 2 trong năm Hoàng tử Harry không nghỉ lễ cùng gia đình Hoàng gia

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Thay vì họp mặt gia đình Hoàng gia vào dịp Giáng sinh như thường lệ, vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ dành thời gian nghỉ lễ cùng với con trai mới sinh và mẹ vợ trong 6 tuần.

Theo trang Daily Mail, thay vì họp mặt gia đình vào dịp Giáng sinh như thường lệ, vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ dành thời gian nghỉ lễ năm nay bên bà Doria - mẹ của Meghan Markle cùng Hoàng tử Archie mới sinh.

Các nguồn tin cho hay, Nữ hoàng Anh không hề biết về kế hoạch nghỉ lễ xa nhà của cháu trai mình cho đến khi anh ta gọi điện thông báo thông qua văn phòng ở Cung điện Buckingham vào hôm 13/11. Tuy nhiên, Nữ hoàng được cho là ủng hộ và hiểu rằng cặp đôi muốn có thời gian yên tĩnh khỏi ánh đèn truyền thông, đồng thời cũng để Meghan được trải qua Giáng sinh đầu tiên cùng con trai.

Các nguồn tin cho hay, Nữ hoàng Anh không hề biết về kế hoạch nghỉ lễ xa nhà của cháu trai mình cho đến khi anh ta gọi điện thông báo thông qua văn phòng ở Cung điện Buckingham vào hôm 13/11.

Một phát ngôn viên của vợ chồng Công tước xứ Sussexes cho biết: “Cặp đôi đã tham dự hai mùa Giáng sinh ở Sandringham. Năm nay, Hoàng tử Harry sẽ nghỉ lễ cùng với mẹ của Meghan là bà Doria Ragland, như một gia đình mới. Vì lý do bảo mật, chúng tôi sẽ không cung cấp thêm thông tin chi tiết về lịch trình của họ tại thời điểm này”.

Ngược lại, Hoàng tử Williams và Công nương Kate sẽ đón Giáng sinh tại nhà của họ ở Anmer Hall cùng các con là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, và Hoàng tử Louis. Họ cũng sẽ đi nhà thờ cũng Nữ hoàng vào ngày Noel.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia, bà Ingrid Seward, trao đổi với The Sun:

“Giáng sinh ở Sandringham khá căng thẳng nên có lẽ họ không muốn mang Archie cùng tới khi cậu bé còn quá nhỏ. Nhưng Sandringham đã là chốn đi về cho rất nhiều đứa trẻ qua các thời đại và được thay đổi để phù hợp với chúng.

Tôi nghĩ thật buồn khi họ (Harry và Meghan) không muốn trở thành một phần của buổi họp mặt gia đình, đặc biệt là khi Nữ hoàng và Hoàng tế đã có tuổi rồi.

Nữ hoàng có thể sẽ đau lòng một chút, nhưng bà ấy hoàn toàn tinh tế khi để chuyện này được công bố”.

Quyết định của vợ chồng Hoàng tử Harry khiến dư luận đặt câu hỏi về chuyện rạn nứt tình cảm với Hoàng gia, đặc biệt là sau khi anh thừa nhận bản thân có mâu thuẫn với Hoàng tử William.

Harry vốn luôn nghỉ lễ Giáng sinh tại nhà của Nữ hoàng ở Norfolk, chỉ trừ năm 2012 vì anh bận tập huấn 20 tuần ở Afghanistan. Tuy nhiên, trong hai năm qua sau khi kết hôn với Meghan, Harry cũng đã bỏ qua kỳ nghỉ ở Balmoral năm nay cùng với gia đình Hoàng Gia.

Quyết định của vợ chồng Hoàng tử Harry khiến dư luận đặt câu hỏi về chuyện rạn nứt tình cảm với Hoàng gia, đặc biệt là sau khi anh thừa nhận bản thân có mâu thuẫn với Hoàng tử William. Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng cặp đôi không nên làm buồn lòng Nữ hoàng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất