Vòng quanh Thế giới

Meghan từng khiến Nữ hoàng Elizabeth bật cười vì món quà Giáng sinh độc đáo

Theo Mirror
Chia sẻ

Trong buổi tiệc mừng Giáng sinh đầu tiên khi Meghan ra mắt gia đình hoàng gia, Nữ hoàng chợt bật cười vui vẻ khi nhận món quà từ tay cháu dâu tương lai.

Tặng quà cho nhau đã là truyền thống của hoàng gia Anh mỗi dịp Giáng sinh. Chính vì lẽ đó, các nàng dâu, chàng rể hoàng tộc như Kate Middleton, Meghan Markle và Jack Brooksbank cũng tham dự hoạt động này. Không sống cùng nhau suốt thời gian dài như các thành viên còn lại, họ cần nắm bắt sở thích của người nhận quà, đồng thời phải chọn cho họ một món quà ý nghĩa.

Nữ hoàng và Công nương Meghan.

Lần đầu tiên xuất hiện tại một buổi họp mặt gia đình lại càng tăng thêm áp lực gấp bội, thế nhưng, Meghan đã thành công vượt qua “cửa ải” khó khăn này vào năm 2017, 5 tháng trước ngày kết hôn cùng Hoàng tử Harry.

Cô đã gây ấn tượng ngay trong lần đầu dự tiệc Giáng sinh cùng gia đình hoàng gia.

Trong buổi tiệc Giáng sinh năm ấy, Nữ công tước xứ Sussex đã tặng cho Nữ hoàng một chú chuột bông biết hát. Nhận được món quà giản dị mà đáng yêu từ tay cháu dâu tương lai, quân chủ nước Anh tươi cười bảo: “Đàn cún trong cung điện sẽ quấn lấy nó cho mà xem”. Quả nhiên, đàn corgi mà Nữ hoàng cưng như trứng mỏng suốt ngày quanh quẩn bên chân bà để thừa cơ trộm con chuột bông. Thế nhưng, món đồ chơi yếu ớt này đã bị đàn cún xé thành mảnh vụn khi kỳ nghỉ lễ còn chưa kịp kết thúc.

Meghan đã tặng Nữ hoàng một chú chuột biết hát.

Đầu tháng này, Nữ công tước xứ Cambridge tiết lộ gia đình hoàng gia đã nhất trí mở duy nhất một món quà vào lễ Giáng sinh, thay vì khám phá tất cả món quà ẩn sau lớp giấy gói như những năm trước. Hoàng tế Philip là người “cầm trịch” thời gian, chỉ khi ông ra hiệu, mọi người mới bắt đầu mở quà. Quà của mỗi thành viên được gom chung một chỗ, đặt trên bàn trong White Drawing Room, phía trước là thẻ tên để phân biệt từng người.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất