Vòng quanh Thế giới

Meghan sẽ mặc váy 3 tỷ trong 'đám cưới thế kỷ' với Hoàng tử Harry

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về chiếc váy Meghan Markle sẽ mặc trong ngày cưới với Hoàng tử Anh Harry vào hai tuần tới đang nhận được sự chú ý từ công chúng.

Meghan Markle sẽ mặc váy 3 tỷ trong lễ cưới vào tháng 5 tới?

Nguồn tin từ ngành công nghiệp thời trang và Hoàng gia Anh hé lộ, nữ diễn viên Meghan Markle đã chọn váy cưới của thương hiệu Ralph & Russo là một trong hai trang phục sẽ mặc vào ngày trọng đại của cuộc đời. Đám cưới của nữ diễn viên người Mỹ, 36 tuổi, và Hoàng tử Harry, 33 tuổi, dự kiến diễn ra ngày 19/5.

Meghan sẽ mặc chiếc váy đính cườm, được khâu bằng tay khi bước vào lễ đường nhà thờ St. George thuộc lâu đài Windsor cùng Hoàng tử Harry trước sự chứng kiến của 600 khách mời cùng hàng tỷ người xem truyền hình khắp thế giới.

Một nguồn tin khác tiết lộ, chiếc váy này sẽ có giá khoảng 100.000 bảng Anh (3 tỷ VND). “Nghe có vẻ to tát nhưng đây là đám cưới của năm và hàng trăm giờ lao động được đổ vào chiếc váy, hầu như tất cả công đoạn đều được làm bằng tay”, nguồn tin cho hay. Ngoài ra, chi phí của chiếc váy là do gia đình hoàng gia bí mật chi trả.

Dự kiến đám cưới của hai Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan sẽ tiêu tốn ít nhất nửa triệu bảng. 

Meghan sẽ mặc hai bộ váy trong ngày cưới, một bộ dành cho nghi lễ kết hôn tại nhà thờ nhà thờ St. George và một bộ mặc khi diễu hành về cung điện Buckingham.

Thông tin về trang phục mà Meghan mặc trong lễ cưới được hé lộ sau khi Điện Kensington vừa thông báo chi tiết về “đám cưới thế kỷ”, bao gồm việc Hoàng tử Harry và hôn thê sẽ không đi hưởng trăng mật cho tới cuối mùa hè.

Trước đó, Hoàng gia Anh thông báo sẽ lo toàn bộ chi phí đám cưới. Trên CNN, nữ chuyên gia Aimee Dunne ước tính hôn lễ của Hoàng tử Harry phải tốn ít nhất nửa triệu bảng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất