Vòng quanh Thế giới

Meghan muốn nhận nuôi chó cứu hộ làm bạn với con trai Archie

Ngọc Bích
Chia sẻ

Meghan Markle được cho là đang có kế hoạch đến các trung tâm cứu hộ địa phương để tìm một chú chó ở bên và lớn lên cùng con trai cô, bé Archie.

Bức ảnh vợ chồng Hoàng tử Harry bên con trai được công bố trong lễ rửa tội bé Archie hôm 7/7. 

Nữ công tước xứ Sussex được cho là muốn con trai mình, bé Archie, có một người bạn động vật trung thành để chơi cùng tại nhà của họ ở dinh thự Frogmore Cottage, lâu đài Windsor.

Meghan thích động vật cứu hộ và đang muốn tới các trung tâm địa phương để tìm nhận nuôi một chú chó hoàn hảo cho Archie.

Cựu nữ diễn viên người Mỹ và Hoàng tử Harry hiện có hai chú chó, một trong số đó là chú chó nuôi của Meghan, tên là Guy.

Một nguồn tin hoàng gia nói với The Sun: “Chó cứu hộ là niềm đam mê lớn đối với cô ấy nên việc nhận nuôi thay vì mua một chú chó con sẽ khả thi hơn nhiều”.

“Meghan thực sự muốn nuôi một chú chó để sau này Archie có thể nhớ về thời thơ ấu của mình. Cô hy vọng họ (con trai và chú chó) sẽ có mối liên kết thân thiết và Archie có nhiều kỷ niệm bên con vật”, nguồn tin cho hay.

The Sun cũng dẫn lời từ nguồn tin này khẳng định mẹ của Nữ công tước xứ Sussex chính là người đứng sau ý tưởng đưa chó cứu hộ về làm bạn với bé Archie.

Meghan từng là người bảo trợ cho các tổ chức phúc lợi động vật.

Meghan từng sở hữu một chú chó cứu hộ khác, tên là Bogart, tuy nhiên, cô phải bỏ lại nó ở Toronto khi chuyển đến Anh, vì con vật đã già.

Meghan là người bảo trợ của tổ chức từ thiện phúc lợi động vật Mayhew, nơi giải cứu chó và mèo trên khắp thế giới.

Trang web của tổ chức này viết: “Nữ công tước từ lâu đã hiểu được mối liên hệ giữa vấn đề phúc lợi động vật và cộng đồng, và trước đây từng hỗ trợ các trung tâm cứu hộ khác nhau ở Los Angeles”.

Meghan có chung niềm đam mê với Nữ hoàng Elizabeth, người sở hữu 30 chú chó giống Corgi Pembroke Wales kể từ khi bà lên ngôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất