Vòng quanh Thế giới

Tuy bị dư luận ghét bỏ, nhưng Meghan lại được Nữ hoàng Anh đích thân tặng quà đặc biệt

Phạm Hảo
Chia sẻ

Tại sự kiện, Nữ hoàng Anh đã tặng cho Meghan một món quà vô cùng đặc biệt - một đôi hoa tai bằng ngọc trai thanh lịch.

Làm dâu của Hoàng gia Anh chưa bao giờ là một điêu dễ dàng. Mặc dù Nữ hoàng vốn không phải là người có trải nghiệm này vì thân sinh là Công chúa, nhưng bà hiểu rất rõ áp lực và trách nhiệm nặng nề mà những cô gái như Công nương Diana, Camilla, Kate Middleton và Merkle phải gánh vác khi đặt chân vào gia đình quyền quý nhất nước Anh. Vì vậy, Nữ hoàng đã cố gắng làm nhiều cách để trở nên thân mật và gần gũi với họ nhất có thể.

Hiểu được áp lực của các cháu dâu, Nữ hoàng Anh từng nhiều lần phá lệ khi mời Kate và Meghan đến gặp riêng để trò chuyện thân mật.

Cụ thể, Nữ hoàng Anh đã từng nhiều lần phá lệ khi mời Kate và Meghan đến gặp riêng mà không đá động hay thông báo gì đến Hoàng tử William và Harry. Nữ hoàng chỉ có mục đích là muốn “ăn gian” một chút thời giờ để có thể nói chuyện thân mật với 2 cô cháu dâu.

Không những thế, trong một chuyến công du vào năm ngoái để dự sự kiện khánh thành cầu Mersey Gateway tại Widness và khai trương trung tâm văn hóa Story House ở Chester, bà đã mời riêng Nữ công tước xứ Sussex đi cùng mình trên chuyến tàu đặc biệt của thành viên Hoàng gia. Tại sự kiện, bà đã tặng cho cháu dâu một món quà vô cùng đặc biệt - một đôi hoa tai bằng ngọc trai thanh lịch.

Trong sự kiện sự kiện khánh thành cầu Mersey Gateway tại Widness và khai trương trung tâm văn hóa Story House ở Chester, Công nương xứ Sussex và Nữ hoàng Anh trò chuyện rất vui vẻ.

Món trang sức này đặc biệt hài hoà với chiếc váy màu kem được đặt làm riêng mà Meghan mặc trong sự kiện. Được biết, chiếc váy là tác phẩm của nhà thiết kế Clare Waight Keller đến từ thương hiệu Givenchy. Ông cũng đồng thời là người tạo nên trang phục cưới lộng lẫy cho Công nương vào năm ngoái.

Như thường lệ, Nữ hoàng Anh thường xuất hiện với trang phục màu sáng xanh. Cả hai có vẻ rất hợp nhau và thường được trông thấy trò chuyện thân mật suốt chuyến đi.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Hảo

Tin mới nhất