Vòng quanh Thế giới

Meghan đã sinh con đầu lòng - thành viên Hoàng gia Anh đầu tiên mang hai dòng máu

Phương An
Chia sẻ

Vào 5h26 phút sáng 6/5 (theo giờ địa phương), Meghan đã sinh con đầu lòng và giới tính của em bé trái ngược với dự đoán trước đó của nhiều người hâm mộ.

Trong những ngày gần đây, nhiều người cho rằng Meghan đã sinh con vì Công nương xứ Sussex đã quá ngày dự sinh hơn 1 tuần và nhiều người hâm mộ cho rằng đó là một bé gái. Tuy nhiên, vào sáng 6/5 (theo giờ địa phương), Cung điện Buckingham chính thức thông báo, Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markel đã sinh bé trai. Con của Meghan và Harry là thành viên đầu tiên mang hai dòng máu của Hoàng gia Anh.

Nội dung thông báo của Cung điện Buckingham viết: “Nữ công tước xứ Sussex đã hạ sinh một bé trai an toàn vào lúc 5h 26 phút. Em bé nặng 3,18 kg. Nữ hoàng Anh, Công tước xứ Edinburgh, Hoàng tử xứ Wales, Nữ công tước xứ Cornwall, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge, Phu nhân Jane Fellowes, Phu nhân Sarah McCorquodale và Earl Spencer đã nhận được thông báo và rất vui mừng khi hay tin.

Mẹ của Nữ công tước, bà Doria Ragland, vui mừng khôn xiết trước sự xuất hiện của người cháu ngoại đầu tiên. Meghan và em bé đã làm rất tốt với gia đình của họ tại Frogmore Cottage. Meghan và em bé đã làm rất tốt“.

Meghan đã hạ sinh một bé trai vào sáng 6/5 theo giờ địa phương.

Hoàng tử Harry cũng phát biểu: “Bất kỳ người phụ nữ nào trải qua sinh nở đều là việc hơn cả tưởng tượng, nhưng chúng tôi đang rất xúc động và biết ơn vì tình cảm và sự ủng hộ của mọi người. Ngay bây giờ, chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến với tất cả mọi người“. Ngoài ra, Hoàng tử Harry cũng cho biết em bé vẫn chưa được đặt tên và sẽ xuất hiện trước truyền thông sau vài ngày nữa.

Công tước xứ Sussex đã túc trực bên cạnh vợ trong suốt quá trình sinh nở và Hoàng tử Harry cũng thú nhận rằng anh chỉ ngủ được vài giờ. Điều này chứng minh rằng Công nương Meghan đã đau đớn cả đêm vì cơn chuyển dạ. Thành viên mới của gia đình Công tước xứ Sussex được cho là đã chào đời tại nhà của cặp vợ chồng ở Frogmore Cottage. Tuy nhiên, một số thông tin khác lại cho rằng Meghan hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở London, có thể là The Portland.

Con của vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ là người kế thừa thứ 7 của ngai vàng Anh.

Được biết, con của vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ là người kế thừa thứ 7 của ngai vàng Anh, đứng sau Thái tử Charles, Hoàng tử William cùng ba người con và Hoàng tử Harry. Thế nhưng, con của vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ không được coi là hoàng tử cho tới khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II ban sắc lệnh công nhận.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle, cựu diễn viên 37 tuổi người Mỹ, kết hôn hôm 19/5/2018 tại lâu đài Windsor, ngoại thành thủ đô London. Tin đồn về Meghan đang mang thai xuất hiện hồi giữa tháng 10 năm ngoái sau khi Công nương dự đám cưới của công chúa xứ York Eugenie với chiếc áo khoác rộng dài tay cài cúc cao dường như để che phần bụng. Cung điện Kensington sau đó thông báo Meghan đang mang thai con đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất