Vòng quanh Thế giới

Meghan bị nhắn tin dọa giết

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Ngoài dọa Meghan 'sẽ sớm biến mất' kèm hình con dao trên Instagram của Điện Kensington, một số bình luận còn miệt thị cô 'đến từ khu ổ chuột'.

Theo The Sun, những lời bình luận phân biệt chủng tộc về vợ của Hoàng tử Harry đang xuất hiện rải rác trên trang Instagram chính thức của Điện Kensington những ngày gần đây. Thậm chí, một tin nhắn trong số đó còn đe dọa tước đi mạng sống của Nữ công tước xứ Sussex.

Meghan phát biểu tại lễ kỷ niệm 125 năm ngày phụ nữ New Zealand có quyền đi bầu cử trong chuyến công du châu Đại Dương hồi tháng 10. Ảnh: PA.

Trong bài đăng về video của Meghan và Harry tại New Zealand tháng trước, một người dùng mạng viết: “Chẳng mấy nữa tôi mới là người bên cạnh Harry và Megssy (tạm dịch: Meghan bẩn thỉu) sẽ biết mất”.

Bình luận trên kèm theo 6 biểu tượng hình con dao.

Một số các bình luận khác buộc tội Nữ công tước xứ Sussex tẩy da để trông trắng hơn và nói rằng cô đến từ “khu ổ chuột”.

Vợ chồng Meghan - Harry trong chuyến thăm rừng ở New Zealand hồi cuối tháng 10. Ảnh: AP.

Các nhân viên của Điện Kensington luôn kiểm soát trang Instagram nhưng với 7 triệu người theo dõi, nhiều bình luận trong một tuần qua vẫn chưa được kiểm duyệt hết. Vì vậy, một số fan đang kêu gọi cung điện thẳng tay xóa và chặn hết những bình luận tiêu cực.

Luật sư trong mảng truyền thông Yarri Cohen cho biết những người sỉ nhục, đe dọa Nữ công tước xứ Sussex thông qua trang mạng xã hội chính thức của cung điện đều có thể được xét vào hành vi phạm tội.

Điện Kensington hiện từ chối bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin mới nhất