Vòng quanh Thế giới

Meghan bật cười khi Harry bị ong làm phiền lúc đang phát biểu

Hướng Dương (Ngôi sao.net)
Chia sẻ

Nữ công tước xứ Sussex lấy tay che miệng cười rồi quay sang giải thích với bố mẹ chồng khi Harry bị ong tấn công tai.

Hôm 22/5, vợ chồng Hoàng tử Harry sánh vai dự tiệc mừng sinh nhật tuổi 70 của Thái tử Charles, diễn ra trong khuôn viên Điện Buckingham. Bữa tiệc được tổ chức 6 tháng trước khi Thái tử Charles đón sinh nhật chính thức, nhằm vinh danh các hoạt động từ thiện của ông.

Trong sự kiện, Hoàng tử 33 tuổi có bài phát biểu xúc động, theo Daily Star. 

Con biết bố luôn cố gắng tạo ra sự thay đổi, nhằm cải thiện cuộc sống của những người lầm đường lạc lối, để cứu lấy một phần di sản thiên nhiên quan trọng, hay bảo vệ loài động vật nào đó đang bị đe dọa. Nỗ lực đó của bố là nguồn cảm hứng cho con và anh William mỗi ngày”, anh nói.

Trong lúc Harry phát biểu, một con ong bất ngờ bay tới và tấn công tai của hoàng tử, khiến anh phải đưa tay lên để đuổi.

“Xin lỗi mọi người, con ong này thực sự muốn đốt tôi”, anh giải thích.

Câu nói của Harry khiến mọi người đang tập trung ở bữa tiệc bật cười, trong đó có vợ mới cưới của anh, Nữ Công tước xứ Sussex. Cô vừa cười vừa quay sang bố mẹ chồng để giải thích chuyện gì vừa xảy ra, theo ET Online. 

Bữa tiệc hôm qua là sự kiện hoàng gia đầu tiên của vợ chồng Harry, kể từ sau đám cưới cổ tích hôm 19/5 ở lâu đài Windsor. Tới dự tiệc, Meghan diện váy trắng, kết hợp mũ cùng màu. Cặp vợ chồng mới cưới hiện tham gia các chương trình của hoàng gia, trước khi lên máy bay đi hưởng tuần trăng mật. Nhiều khả năng hai người sẽ đến Nambia, Nam Phi, để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư.

Chia sẻ

Bài viết

Hướng Dương (Ngôi sao.net)

Tin mới nhất