Vòng quanh Thế giới

Megan bị dân mạng 'ném đá' thậm tệ chỉ vì gửi lời chúc mừng sinh nhật này tới Hoàng tử George

Theo Express
Chia sẻ

Từ khi "một bước lên tiên" trở thành hoàng thân Anh khi cưới Hoàng tử Harry, Meghan thường xuyên bị soi mói, dòm ngó từng hành động, từng lời nói. Mới đây, nàng "Lọ Lem đời thực" lại tiếp tục bị chỉ trích khi gửi lời chúc mừng bị cho là thiếu tôn trọng tới Hoàng tử George.

Hoàng tử nhí nước Anh vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật sáu tuổi vào ngày 22/7 vừa qua và cung điện Kensington đã đăng tải ba bức hình vô cùng đáng yêu để kỷ niệm ngày đặc biệt này. Trong tấm hình mà Công nương Kate chụp cho con trai, Hoàng tử George đã “đốn tim” người hâm mộ hoàng gia khi cười tươi để lộ chiếc răng sún và diện chiếc áo của một câu lạc bộ bóng đá nước Anh.

Hoàng tử George trong ngày sinh nhật. (Ảnh PA)

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan cũng bình luận gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cháu trai ngay dưới bức hình bằng tài khoản mạng xã hội chính thức của họ, SussexRoyal: “Chúc mừng sinh nhật! Chúc con có một ngày thật ý nghĩa và tràn ngập tình yêu!”. Lời bình luận chúc mừng còn kèm theo biểu tượng bánh kem và bóng bay đỏ trông vô cùng thân thiện và đáng yêu.

Thế nhưng, lời chúc tưởng chừng rất đỗi bình thường và thân thương này lại vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của nhiều người hâm mộ hoàng gia Anh bởi cách xưng hô của Meghan đối với Hoàng tử George.

Meghan và Harry gửi lời chúc mừng sinh nhật đến George. (Ảnh: Instagram/ Kensington Royal)

Nhiều người đã bình luận trả lời lời chúc của Meghan rằng: “Chúc mừng sinh nhật ai? Ngài ấy là HOÀNG TỬ HOÀNG GIA GEORGE!!! Quốc vương tương lại!”.

Một người khác viết: “Hoàng tử George xứ Cambridge, ngài ấy là Quốc vương tương lại và cũng là Quốc vương của cô đó”.

Có người còn lôi cả nghề nghiệp trước đây của Meghan ra để chỉ trích và bóng gió: “Họ cần phải thể hiện sự tôn nghiêm và kính trọng đối với ngài ấy. Đây là gia đình Hoàng gia Anh, không phải phim trường Hollywood!”.

Một người khác nữa cũng thêm vào: “Lần sau làm ơn thêm vào 'Hoàng tử Hoàng gia George', đây là dấu hiệu thể hiện sự tôn kính dành cho quốc vương tương lai”.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích kém thân thiện, cũng không ít người lên tiếng bênh vực và khen ngợi vợ chồng Meghan - Harry như:

“Anh chị thực là một người cô, người chú tuyệt vời. George thật sự là một cậu bé may mắn”.

Hay “Cám ơn vì đã không cư xử giả tạo”; “Vài người cần bớt nóng nảy đi, 'hoàng gia' thì cũng là người như chúng ta thôi”.

Việc gọi bỏ đi tước vị đối với George rất có thể là chủ ý của cha mẹ cậu bé, công nương Kate và Hoàng tử William. Bởi lẽ, vợ chồng Công tước xứ Cambridge trước đây từng chia sẻ rằng họ mong con cái họ sẽ được lớn khôn một cách bình thường nhất có thể.

Trong một cuộc phỏng vấn, William từng tâm sự: “Tôi mong George có thể được khôn lớn trong môi trường thực tế, sinh động ngoài kia chứ không phải sống sau những bức tường cung điện, nó phải được bay nhảy ngoài kia”.

Một nguồn thông tin của hoàng gia cũng tiết lộ rằng những đứa thuộc hoàng tộc xứ Cambridge “không hề hay biết” thân phận thật của chúng.

“Trên hình, chúng trông có vẻ là những đứa trẻ hoàn hảo, nhưng ở nhà chúng cũng nghịch đất nghịch cát, cũng ngã ngựa, cũng la hét mỗi khi nổi cơn tam bành!”.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin mới nhất