Vòng quanh Thế giới

Mẹ và con trai chết thảm khi khinh khí cầu nổ tung trên trời

Thiên Ân
Chia sẻ

Một phụ nữ và con trai 3 tuổi của cô thiệt mạng sau khi khinh khí cầu bay lơ lửng trên trời bỗng dưng nổ tung do sợi dây kết nối bị đứt rồi lao thẳng xuống đất.

Video mẹ và con trai thiệt mạng vì khinh khí cầu phát nổ

Vụ tai nạn xảy ra tại công viên giải trí sầm uất Majiagou gần thành phố Yên Đài thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Cảnh quay cho thấy cô Suo, 31 tuổi và đứa con trai 3 tuổi ngồi cạnh nhau và được bảo vệ bằng dây nịt bên dưới khinh khí cầu chạy bằng khí heli khi nó từ từ bay lên không trung.

Được biết, trò chơi này miễn phí nằm trong vé giá vào cửa gần 10 USD.

Video cho thấy hình ảnh cuối cùng về hai mẹ con cô Suo ngồi trong khinh khí cầu lúc đó chỉ còn là một đốm trắng nhỏ trên bầu trời. Sợi dây kết nối khinh khí cầu và mặt đất bất ngờ bị đứt, khinh khí cầu bay lên cao rồi nổ tung khiến hai mẹ con chết thảm khi bị rơi từ không trung xuống đất.

Không rõ họ ngã xuống đất ở khoảng cách bao xa.

Cảnh sát Yên Đài cho biết họ bắt giữ 5 người quản lý trò chơi này vào ngày 3/10. Công viên này cũng bị đóng cửa trước khi cảnh sát bắt đầu điều tra chính thức.

Một nhân viên làm việc tại công viên này tiết lộ với truyền thông địa phương, cảnh sát đánh giá trải nghiệm trên khinh khí cầu như vậy chưa được cấp phép.

Công viên này sử dụng một phần diện tích cho trò chơi khinh khí cầu. Nhưng hiện không rõ công viên này có bị phạt vì tội bất cẩn theo kết quả điều tra của cảnh sát hay không.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất