Vòng quanh Thế giới

Mẹ tổ chức tang lễ con gái, vài ngày sau 'người chết' trở về vạch trần âm mưu

Bích Kiên
Chia sẻ

Nhiều người đã tới dự lễ tang của một cô gái trẻ ở Missouri, Mỹ mà không hề hay biết cô vẫn còn sống và mọi chuyện chỉ là màn kịch do người mẹ dựng lên nhằm mục đích lừa tiền.

Mẹ của Brittany Johnson-Webster đã dàn dựng lên màn

Đám tang, theo kế hoạch do mẹ của Brittany Johnson-Webster vạch ra, được tổ chức tại nhà thờ Ferguson Heights vào ngày 10/11 với các nghi thức như mọi lễ tang khác. Theo bà mẹ, con gái bà đã qua đời sau tai nạn giao thông đáng tiếc vào ngày 27/10.

Thế nhưng sự thật là Brittany, 21 tuổi, vẫn còn sống. Cô chỉ biết chuyện khi liên lạc với dì ruột. Người dì gửi cho cháu bức ảnh và cáo phó nói Brittany đã chết. Thực tế, cô gái đang học tại bang Illinois, cách nhà 3 tiếng xe chạy.

Theo Brittany, đám tang là màn kịch do mẹ của Brittany dựng lên nhằm mục đích lấy tiền phúng viếng.

“Tôi cảm thấy rất choáng. Đó thực sự là một cú sốc”, Brittany nói với WTSP. “Anh trai tôi thực sự đã qua đời và giờ đây mẹ tôi lại giả mạo rằng tôi đã chết. Tôi rất buồn và tức giận”.

Dù rất sốc, Brittany cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì bị liên lụy tới câu chuyện bịa đặt của mẹ cô. “Tôi xin lỗi vì hành động của bà ấy. Điều đó khiến tôi rối bời nhưng bà ấy đã lừa mọi người để lấy tiền”.

Được biết, mẹ của Brittany nghiện thuốc phiện khá nặng. Brittany nói cô ấy đã tìm cách liên lạc với mẹ nhưng chưa nhận được phản hồi.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất