Vòng quanh Thế giới

Mẹ ôm con gái nhảy lầu từ tầng 19, lý do phía sau khiến ai cũng xót xa

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù được biết đến là một người hiền dịu, có một gia đình êm ấp, hạnh phúc nhưng người phụ nữ này đã ôm cô con gái 4 tháng tuổi của mình nhảy xuống từ tầng 19 khiến nhiều người bàng hoàng.

Vào ngày 22/4 vừa qua, một bà mẹ 30 tuổi họ Vương đã ôm cô con gái 4 tháng tuổi của mình nhảy xuống từ cửa sổ tầng 19 thuộc một tòa nhà trong thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Khi nghe tin chị Vương nhảy lầu tự tử, nhiều người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng, thậm chí là không tin nổi vào tin tức vừa nghe thấy.

Bởi lẽ chị Vương vừa mới sinh con thứ 2, tính cách của chị rất gần gũi, hòa nhã và gia đình chị Vương xưa nay vẫn êm ấm, hòa thuận, không xảy ra tranh cãi bao giờ. Tuy nhiên, cảnh tượng tan hoang với những chậu cây cảnh đổ vỡ bên dưới tầng 1 và thi thể mẹ con chị Vương nằm trên vũng máu khiến người dân không thể không tin.

Nơi chị Vương và con rơi xuống.

Cảnh sát hiện đã bắt đầu điều tra nguyên nhân khiến chị Vương ôm con nhảy lầu. Tiết lộ với truyền thông, bệnh viện Tương Đàm cho biết, vào buổi sáng hôm xảy ra vụ việc, bệnh viện đã nhận được tin báo một bà mẹ đã ôm con nhảy lầu từ tầng 19. Tuy nhiên khi bác sĩ đến nơi, hai mẹ con chị Vương đã không còn dấu hiệu của sự sống.

Mặc dù nguyên nhân dẫn đến hành động cực đoan của chị Vương vẫn chưa được kết luận, nhưng cư dân mạng suy đoán rằng chị Vương mắc chứng trầm cảm sau khi sinh. Vụ việc sau khi được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Một số người bình luận: “Các bà mẹ sau khi sinh cần được quan tâm nhiều hơn“, “Người mẹ thật đáng thương nhưng đứa trẻ còn đáng thương hơn“, “Tôi hiểu cảm xúc của người mẹ này vì tôi cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự“,…

Vào hồi tháng 2 năm nay, một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại một tòa nhà ở Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây. Theo đó, một bà mẹ họ La, 25 tuổi, đã thả một đứa trẻ 4 tuổi xuống từ tầng 31 trước khi chị nhảy ra khỏi tòa nhà. Cảnh sát cho biết, do xảy ra tranh chấp với chồng nên chị La đã chọn cách từ bỏ mạng sống của mình và con.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất