Vòng quanh Thế giới

Mẹ nhốt hai con trong nhà suốt 9 ngày và bỏ đói đến chết để đi chơi với bạn trai

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một bà mẹ ở Ukraine nhẫn tâm bỏ rơi hai đứa trẻ mới biết đi của mình trong 9 ngày mà không có thức ăn, khiến một trong hai đứa nhỏ tử vong.

Hai con của Vladislava bị cô ta nhốt trong nhà và bỏ đói hơn một tuần.

Vladislava Trokhimchuk, 23 tuổi, ở Kiev đã bỏ hai con, gồm một trai và một gái, ở nhà còn mình thì ra ngoài chơi với bạn trai. Vladislava bị buộc tội cố ý tra tấn các con để lợi dụng lòng tốt của mọi người trên mạng hòng xin tiền hỗ trợ.

Cô bé Anna, 3 tuổi, sống sót một cách kỳ diệu sau 9 ngày không thức ăn nước uống. Nhưng em trai của Ann, Danill, gần 2 tuổi, đã tử vong. Hai bé bị nhốt trong phòng, buộc phải ăn giấy dán tường và chất thải của chính mình. Một video đã ghi lại cảnh tượng kinh hoàng trong căn phòng mà hai bé bị nhốt.

Vladislava bị buộc tội giết người có chủ đích. Cô ta đã hành hạ các con của mình để kiếm tiền khi để chúng ốm yếu rồi chụp ảnh chia sẻ lên mạng hòng cầu cứu sự hỗ trợ khẩn cấp bằng tiền mặt.

Nhiều khả năng Vladislava muốn chúng trông không xanh xao và giống như chỉ còn da bọc xương nên đã nhốt các con trong phòng và không cung cấp thức ăn nước uống.

Căn phòng nơi hai bé Ann và Danill bị nhốt suốt 9 ngày.

Dấu răng của Ann và Danill được tìm thấy trên các bức tường khi hai bé buộc phải ăn giấy dán tường. Các bé thậm chí còn cậy sàn dưới cánh cửa để hy vọng tìm được lối ra

Anton Podchapko, người yêu của Vladislava, lẩn trốn vào thời điểm vụ việc kinh hoàng xảy ra. “Cô ta vui vẻ với anh ta trong khi những đứa con của cô ta đang bị tra tấn đến chết”, một nguồn tin cảnh sát cho biết.

Tài khoản mạng xã hội trước đây của Vladislava đầy ắp những tấm hình của các con với những lời ngọt ngào.

Vladislava Trokhimchuk và bạn trai Anton Podchapko.

Thảm kịch đã xảy ra cách đây hai năm nhưng vụ án nay mới đưa ra xét xử sau khi người mẹ được cho là đã đủ sức khỏe tinh thần để hầu tòa.

Cô bé Ann bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng khi được giải cứu nay đã hồi phục thể chất và sẽ sớm được nhận nuôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất