Vòng quanh Thế giới

Mẹ ngất xỉu sau khi sinh con có 2 đầu, 3 tay

Theo The Sun
Chia sẻ

Sản phụ Ấn Độ ngất xỉu vì sốc khi biết hai bé trai sinh đôi của cô dính liền với 3 tay và cơ quan nội tạng chung.

Em bé sinh ra với dị tật bẩm sinh với 2 đầu, 3 tay và chung cơ quan nội tạng.

Babita Ahirwar, 21 tuổi và chồng 25 tuổi, Jaswant Singh Ahirwar, phát hiện con song sinh của họ dính liền vào nhau khi sản phụ sinh con vào tuần thứ 35 của thai kỳ.

Anh Jaswant nói: “Vợ tôi bị ngất sau khi nhìn thấy đứa bé. Chúng tôi bị sốc. Thật không thể tin được. Mọi người đều sốc khi thấy chúng. Chúng tôi không thể tin con mình có hai đầu. Sau khi siêu âm, chúng tôi được thông báo là sẽ sinh đôi. Cả hai đã rất hạnh phúc khi sắp đón hai con nhưng cuối cùng lại là đứa bé có hai đầu”.

Hai con của chị Babita có đầu riêng biệt, 3 tay nhưng chung cơ quan nội tạng.

Bác sĩ Surendra Sonkar, một chuyên gia nhi khoa tại bệnh viện huyện ở Vidisha, cho biết em bé sẽ được chuyển đến một bệnh cấp cao hơn để tiếp tục điều trị.

“Đây là trường hợp sinh đôi dính liền. Chúng tôi đang chăm sóc em bé và sẽ lấy ý kiến ​​của các bác sĩ chuyên gia ở Bhopal và Delhi, những người trước đó đã thực hiện ca phẫu thuật cho những đứa trẻ như vậy”, bác sĩ Surendra nói.

Bác sĩ Pratibha Oswal cho biết: “Đây là đứa con đầu lòng của người phụ nữ đã kết hôn cách đây một năm rưỡi. Cô ấy đã đến bệnh viện vào tuần thứ 35 của thai kỳ và trong quá trình siêu âm, chúng tôi thấy cô ấy mang thai cặp song sinh dính liền”.

Chồng của sản phụ cũng chia sẻ thêm: “Đây là con tôi và tôi sẽ nuôi nấng nó như hiện tại. Tôi vẫn còn chưa được bé trên tay. Mọi người đang bàn tán nhiều điều nhưng nó là con tôi và tôi sẽ đưa nó về nhà. Chừng nào con còn sống, tôi sẽ yêu và chăm sóc nó”.

Em bé 2 đầu là trường hợp hiếm gặp xảy ra khi thai nhi không phát triển đúng cách, gây nguy hiểm cuộc sống bình thường của trẻ. Theo cổng thông tin y tế quốc gia Ấn Độ, tỷ lệ dị tật bẩm sinh phổ biến ở Ấn Độ khoảng 6-7%, tương đương với khoảng 1,7 triệu ca dị tật bẩm sinh hàng năm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất