Vòng quanh Thế giới

Mẹ bắn chết kẻ nghi cưỡng bức con gái

Theo The Sun
Chia sẻ

Một bà mẹ ở Florida đang đối mặt với một tương lai sau song sắt vì bị kết tội giết người. Cô đã bắn chết một thiếu niên 18 tuổi vì cho rằng cậu hãm hiếp con gái 6 tuổi của mình.

Connie Serbu, 43 tuổi, đã bị kết án giết người cấp độ hai sau cái chết của Xavier Sierra, 18 tuổi, người đã bị Serbu bắn chết năm 2016 sau khi bị cô dẫn đến một khu vực hoang vắng để ra tay.

Trong phiên tòa kéo dài một tuần ở Florida, các công tố viên cho biết Serbu muốn “trả thù” sau khi cô được cho biết con gái mình đã bị một người giữ trẻ “động chạm”.

Connie Serbu, 43 tuổi, đang đối mặt với tương lai tù tội sau khi giết người.

Xavier Sierra, thiếu niên 18 tuổi bị Serbu bắn chết.

Serbu được cho là đã âm mưu giết người trong nhiều tháng. Tháng 5/2016, cô đã nói với chồng mình rằng “sẽ làm điều gì đó” sau khi nghi ngờ có sự việc xấu đã xảy ra với con gái mình.

Vụ cưỡng hiếp được cho là xảy ra vào năm 2011, khi con gái của Serbu lên 6 trong khi Sierra khoảng 12 hoặc 13 tuổi, theo trang Naples Daily News.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, Serbu đã liên lạc với Sierra vào tháng 6 và nói rằng cô muốn đóng một chiếc giường tầng vầ cần cậu bé qua phụ một tay, tất nhiên cô sẽ trả một món tiền công cho cậu bé.

Một tuần sau, em trai khuyết tật của cô, John Vargas, đến thăm và hai người đã đến một cửa hàng địa phương để mua một chiếc điện thoại nắp gập và thẻ sạc Verizon. Tòa án biết được rằng Vargas là người “dễ dàng bị thuyết phục”.

Sử dụng điện thoại vừa mua, Serbu xác nhận với Sierra rằng cậu sẽ đến giúp cô đóng chiếc giường tầng vào ngày 7/7.

Vào ngày xảy ra án mạng, Serbu và Vargas đã đón Sierra sau khi cậu bé vừa phỏng vấn xin việc tại một phòng khám thú y, sau đó họ đã hỏi Sierra về vụ cưỡng hiếp khi lái xe đến địa điểm hoang vắng định trước. Khi đã đến địa điểm giết người, Serbu và em trai John Vargas, 29 tuổi đuổi theo Sierra khi cậu thiếu niên cố gắng chạy thoát.

Hai người mang theo hai khẩu súng ngắn, hai súng chích điện, một cây rìu phá băng và một củ khoai tây dùng làm bộ phận giảm thanh cho súng.

Sierra và Vargas sau đó vật lộn nhau khi Vargas vẫn đang cầm khẩu súng, dẫn đến hậu quả cậu thiếu niên Sierra bị bắn bới cả hai khẩu súng, và Vargas cũng không tránh khỏi hậu quả thảm khốc khi nhận một phát đạn chí mạng vào bụng.

John Vargas, 29 tuổi, em trai của Serbu, cũng mất mạng sau vụ việc.

Cả hai người đàn ông cuối cùng đã chết vì những thương tích quá nặng. Theo trang Naples Daily News, Serbu vẫn còn ở hiện trường khi cảnh sát đến.

Cảnh sát cho biết, sau đó Serbu đã thú nhận tội ác của mình. Cô ta nói: “Tất cả là lỗi của tôi. Tôi không quan tâm, thằng nhóc đó đã hãm hiếp con gái tôi, con bé đã nói với tôi như vậy”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất