Vòng quanh Thế giới

Máy bay từ Hàng Châu đến Nha Trang bị nứt cửa sổ

Phi Yến (Theo Thanh niên)
Chia sẻ

Một chuyến bay của hãng Capital Airlines từ Trung Quốc sang Việt Nam đã bị buộc phải quay đầu sau khi các vết nứt xuất hiện trên một cửa sổ trong khoang hành khách, theo Tân Hoa xã hôm 30/5.

Hành trình chuyến bay trên website Flightradar24

Chuyến bay số hiệu JD421 từ thành phố Hàng Châu đến Nha Trang đã buộc phải quay về nơi xuất phát trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm cất cánh. Thông tin chính thức từ hãng Capital Airlines giải trình sự cố là vết nứt xuất hiện trên cửa sổ chứ không phải kính chắn gió như một số hành khách loan tin trên mạng xã hội.

Trước đó, một đoạn clip lan truyền trên mạng Weibo quay lại cảnh tiếp viên trên máy bay nói với hành khách rằng kính chắn gió bị nứt khiến mọi người hoảng loạn.

Đây là dòng máy bay Airbus A321, theo website Flightradar24.

Hồi đầu tháng 5, một chuyến bay của Sichuan Airlines (Trung Quốc) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi cửa sổ buồng lái bị thổi tung, hút nửa người phi công phụ ra ngoài trong lúc phi cơ ở độ cao 10.000 m.

Cùng tháng, một chuyến bay của hãng Southwest Airlines cũng lâm vào tình trạng buộc phải hạ cánh tức thời sau khi cửa sổ bị nứt trên không

Chia sẻ

Bài viết

Phi Yến (Theo Thanh niên)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất