Vòng quanh Thế giới

Hành khách nữ bị kẹt trong nhà vệ sinh, máy bay hạ cánh khẩn cấp

Phạm Hảo
Chia sẻ

Khi máy bay số hiệu 1554 của hãng hàng không United Airlines bay được khoảng nửa chặng đường, các tiếp viên hàng không phát hiện ra một người phụ nữ đang bị mắc kẹt bên trong nhà vệ sinh.

Đó là chuyến bay mang số hiệu 1554 của hãng hàng không United Airlines, đi từ Washington DC đến San Francisco, Mỹ. Khi bay được khoảng nửa chặng đường, các tiếp viên hàng không phát hiện ra một người phụ nữ đang bị mắc kẹt bên trong nhà vệ sinh.

Trong đoạn video ghi lại vụ việc, rất nhiều hành khách trên chuyến bay đã cố gắng mở cửa toilet nhưng không có tác dụng.

Khi bay được khoảng nửa chặng đường, các tiếp viên hàng không phát hiện ra một người phụ nữ đang bị mắc kẹt bên trong nhà vệ sinh.

Một người đàn ông tử tế đã trấn an vị hành khách bị mắc kẹt: “Chúng tôi đang cố mở cửa và sẽ đưa cô ra ngoài sớm thôi, nhé?”.

Tuy nhiên, cửa nhà vệ sinh vẫn không hề nhúc nhích trong khi máy bay vẫn tiếp tục cất cánh. Cuối cùng, phi công đã phải đáp sớm xuống thành phố Denver, tiểu bang Colorado để gọi độ cứu hộ đến giải thoát nữ hành khách bị kẹt.

Rất nhiều hành khách trên chuyến bay đã cố gắng mở cửa toilet nhưng không có tác dụng.

Phi công chuyến bay đã phải đáp sớm xuống thành phố Denver, tiểu bang Colorado để gọi độ cứu hộ đến giải thoát nữ hành khách bị kẹt.

Một người dùng Twitter cho biết đã chứng kiến vụ việc, kể lại: “5 nhân viên cứu hộ vạm vỡ vừa đưa được người phụ nữ ra ngoài. Cả máy bay rần rần trong tiếng vỗ tay. Nữ hành khách ấy trông rất mắc cỡ”.

Sau vụ việc, hãng hàng không United Airlines đã xin lỗi vì sự cố, đồng thời cho biết các hành khách được chuyển đến những chuyến bay thích hợp và tất cả đều đã đến điểm đến an toàn.

Sau vụ việc, hãng hàng không United Airlines đã xin lỗi vì sự cố.

“Chúng tôi đang liên hệ với tất cả khách hàng trên chuyến bay và người phụ nữ bị kẹt trong nhà vệ sinh để xin lỗi” - hãng hàng không trao đổi với NBC News.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Hảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất