Vòng quanh Thế giới

Mua vé thường nhưng được phục vụ như VIP với một mình một máy bay

Theo Business Insider
Chia sẻ

Một nhà văn ở Mỹ mới đây vừa trở thành hành khách duy nhất trên một chuyến bay của hãng Delta Airlines, được đối đãi như thương gia dù anh chỉ mua vé thường.

Vincent Peone là hành khách duy nhất trên chuyến bay DL3652 của hãng Delta Airlines. Ảnh: NY Post

Vincent Peone, một nhà văn và đạo diễn ở New York lên chuyến bay của Delta Airlines lúc 7h sáng 13/8 từ Aspen, bang Colorado, đến Salt Lake City, bang Utah. Trong video chia sẻ trên Twitter, anh đã chia sẻ nghiệm độc đáo khi là hành khách duy nhất trên chuyến bay DL3652.

“Hành khách duy nhất trên chuyến bay vui lòng lên máy bay lúc này”, nhân viên ở cổng đón khách của hãng Delta nói.

Khi Peone đi bộ từ nhà ga đến máy bay, anh hỏi tiếp viên rằng cô đã từng thấy một chuyến bay chỉ với một hành khách chưa. “Có, tôi từng thấy”, nữ nhân viên trả lời.

Sau khi bước lên bậc thang dẫn tới cửa máy bay CRJ-700, Peone quay cảnh các nhân viên dường như đang chuyển những bao cát lên hầm chứa hàng của máy bay. “Chúng tôi tăng thêm trọng lượng cho máy bay vì không có người”, Peone thuật lại lời nhân viên.

Thông báo chào đón hành khách cũng được sửa đổi trong tình huống bất thường này.

Chào buổi tối, Vincent. Chào đón quý khách đến với chuyến bay”, nữ tiếp viên nói, dường như có chút nhầm lẫn vì thực tế chuyến bay này khởi hành vào buổi sáng. “Chúng tôi vui mừng khi được phục vụ quý khách ngày hôm nay”.

“Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, xin vui lòng ở lại chỗ ngồi được chỉ định của quý khách”, nữ tiếp viên nói thêm. Peone hướng ống kính máy quay về phía chỗ ngồi của mình, dường như là ghế hạng nhất.

Peone kết thúc video bằng cách ghé thăm buồng lái và cảm ơn các phi công.

Chắc hẳn nam nhà văn đã có những giây phút tuyệt vời vì hiếm khi được đi “máy bay riêng” như vậy.

Dù hãng hàng không chỉ cần hủy chuyến bay nếu chỉ có một hành khách, nhưng những chuyến bay như vậy đã được sắp sẵn theo lịch trình để hãng hàng không có thể đưa máy bay và phi hành đoàn tới điểm đích, nhằm khai thác cho những chuyến bay sau.

Hủy bỏ một chuyến bay sẽ gây ra một loạt các thách thức hậu cần phức tạp vì hãng hàng không sẽ phải tìm cách xử lý các chuyến bay sau mà không có thiết bị hoặc nhân viên theo đúng kế hoạch.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất