Vòng quanh Thế giới

Mất mạng chỉ vì mê chụp ảnh selfie trên đường ray xe lửa

Chia sẻ

Cái giá "quá đắt" dành cho nữ sinh trẻ tuổi muốn có được một bức ảnh tự sướng đẹp hoàn hảo trên đường sắt ở Quảng Đông, Trung Quốc đã để lại nỗi đau đớn tột cùng với gia đình cô.

Tại phía nam Thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc có một địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ địa phương đến chụp ảnh với khung cảnh là đường ray xe lửa được bao phủ bởi những đóa hồng đỏ rực rỡ. Tuy nhiên không may đã có một cô gái trẻ khoảng 19 tuổi thiệt mạng ngay tại chỗ trên đường sắt vì không tránh kịp đoàn tàu hỏa.

Cô gái muốn có được tấm ảnh đẹp nhưng cái giá phải trả là kết thúc cuộc đời của chính mình

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều thứ bảy khi một cô gái chưa rõ danh tính cố tình đứng gần đường ray xe lửa để chụp ảnh tự sướng, bỏ mặc ngoài tai lời cảnh báo của một số người dân ở khu vực gần đó. 

Cô gái mê chụp ảnh selfie không mảy may đến đoàn tàu đang tới gần mình

Cô gái trẻ đã tử vong ngay tại chỗ khi đoàn tàu lửa băng qua, trước khi xe cứu thương đến.

Cô gái tử vong ngay tại chỗ trước khi xe cứu thương đến

Rõ ràng không có một biển báo nguy hiểm chết người gần khu vực chụp ảnh, chính điều này là nguyên nhân làm tăng số lượng người thiệt mạng vì không được cảnh báo trong vòng hai năm vừa qua.

Nhiều khu vực có đường ray xe lửa nhưng không có gắn biển cảnh báo nguy hiểm

Một tờ báo mạng của Mỹ đã tiệt lộ có ít nhất 49 trường hợp tử vong liên quan đến chụp ảnh tự sướng kể từ năm 2014, thêm vào đó độ tuổi trung bình của các nạn nhân là 21 và 75% trong số họ là những người đàn ông. Ấn Độ đã được liệt kê như là quốc gia hàng đầu cho trường hợp tử vong liên quan đến chụp ảnh tự sướng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất