Vòng quanh Thế giới

Mắt không thể nhắm sau ca phẫu thuật cắt mí

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Người phụ nữ phải dùng dải băng che mắt để ngủ vào ban đêm sau ca phẫu thuật cắt hai mí khiến cô không thể nhắm mắt hoàn toàn.

Người phụ nữ không thể nhắm mắt hoàn toàn sau ca phẫu thuật nâng mắt hai mí.

Người phụ nữ được gọi là Ma, đã chi 20.000 nhân dân tệ (2.800 USD) để phẫu thuật mắt hai mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Jimei ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, vào tháng 9/2018.

Quy trình thẩm mỹ tạo ra các nếp nhăn kiểu phương Tây ở mí mắt trên, và rất phổ biến đối với nhiều phụ nữ châu Á, những người chỉ có mắt một mí. Thật không may, trong trường hợp của Ma, phẫu thuật đã không thành công như cô mong đợi, khiến cô phải phẫu thuật lần hai nhưng rút cục vẫn thất bại. Mắt của cô càng tồi tệ hơn trước. Ma bị sốc khi biết mình không còn có thể nhắm mắt hoàn toàn.

“Mắt tôi chưa bao giờ tốt kể từ ca phẫu thuật sửa lại, tôi chẳng thế nhắm mắt đúng cách và chảy nước mắt vào những ngày nhiều gió”, Ma nói trong một video lan truyền trên mạng. “Tôi đã sử dụng băng che mắt hơn một năm nay. Tôi không thể nhắm mắt lại nếu không dùng băng che”.

Người phụ nữ đã nhiều lần đến Bệnh viện thẩm mỹ Jimei để phàn nàn về phẫu thuật mắt hai mí và cô được lựa chọn giữa một cuộc phẫu thuật chỉnh sửa thứ hai - điều mà cô miễn cưỡng chấp nhận - hoặc bồi thường 5.000 nhân dân tệ, tương đương 1/4 số tiền chi trả cho thủ tục cắt mí ban đầu.

Tuy nhiên, việc chấp nhận một trong hai lựa chọn cũng đi kèm với việc Ma phải ký giấy miễn trừ mọi trách nhiệm của bệnh viện trong tương lai đối với trường hợp của cô.

“Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, tôi không thể liên hệ với họ. Tôi chẳng còn cớ gì để liên lạc họ nữa”, người phụ nữ nói.

Tuy nhiên, người quản lý bệnh viện, một người đàn ông tên Feng, phủ nhận từng đưa ra đề nghị như vậy với Ma. Anh ta cũng đã yêu cầu phân tích pháp lý về tình trạng của người phụ nữ, và nói nếu phẫu thuật khiến Ma gặp những vấn đề như hiện nay, bệnh viện sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Hiện tại, Ma tiếp tục sử dụng các dải băng để có thể che mắt cho dễ ngủ vào ban đêm, nhưng nói sẽ tiếp tục đòi bệnh viện thẩm mỹ trên phản hồi về vụ việc.

Những trường hợp không thể nhắm mắt sau khi phẫu thuật hai mí như Ma là cực kỳ hiếm.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất