Vòng quanh Thế giới

Mất điện thoại, người đàn ông làm điều khó chấp nhận này cho hả giận

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Tức giận vì điện thoại của mình bị ăn cắp, người đàn ông quyết định giật điện thoại của người khác cho bớt giận.

Mới đây, một vụ việc hy hữu đã xảy ra tại một trạm xe lửa thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một người đàn ông đang tức giận vì điện thoại của mình bị mất đã quyết định… giật điện thoại của người khác cho bớt giận.

Cướp điện thoại của người khác vì bị mất điện thoại

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào ngày 11/1/2020 tại trạm xe lửa Liêu Thành, toàn bộ sự việc được camera an ninh của trạm xe lửa ghi lại. Trong đoạn video được các trang tin tức đăng tải, người phụ nữ đang sử dụng điện thoại trong lúc chờ tàu đến bỗng nhiên có người đàn ông lạ mặt lao đến giật lấy điện thoại của cô chạy đi.

Người phụ nữ ngay lập tức đuổi theo và la lên, với sự giúp đỡ của mọi người, người đàn ông sau đó đã bị khống chế. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này khai trước đó ông có uống một ít rượu, lúc đang chờ xe thì phát hiện điện thoại của ông đã bị trộm mất. Trong lúc tức giận, ông nghĩ đến việc…giật điện thoại của người khác.

Vụ việc “dở khóc dở cười” không khỏi khiến mọi người cảm thấy ngao ngán: “Chẳng hiểu cái logic kiểu gì, đồ của mình bị mất đi giật đồ người khác cho hả giận?”; “Người này có vấn đề về thần kinh à?”; “Chắc là do chưa tỉnh rượu đây”; “Phạt nặng nặng chút cho lần sau đỡ nghĩ quẩn như vậy đi”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất