Vòng quanh Thế giới

Mất chó cưng, người đàn ông hứa thưởng quà ‘siêu khủng’ cho bất kỳ ai tìm được

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Sau nhiều tháng trời tìm kiếm chó cưng trong vô vọng, một người đàn ông ở Tucson đã quyết "đánh liều" một phen bằng cách hứa hẹn trao chính căn nhà và khu đất mình đang sở hữu cho bất cứ ai mang cô chó quay về bên ông.

Eddie Collins đã lạc mất Jenny - cô cún cưng giống Chihuahua của mình - hồi tháng 4. Từ đó đến nay, người chủ tội nghiệp luôn nuôi hy vọng tìm được cô chó mà mình thương yêu như con ruột. Ông dán áp phích có ảnh Jenny khắp các con phố ở Tuscon và ghé thăm trại chó mỗi ngày để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội mong manh nào.

Thế nhưng, số phận mãi không chiều lòng Eddie khi bao nỗ lực của ông chẳng được đền đáp. Đau buồn vì mất cún cưng, ông quyết chí “làm liều” với tuyên bố treo thưởng số tài sản “kếch xù” bao gồm phân xưởng, căn hộ một phòng ngủ lẫn mảnh đất mà mình đang sinh sống cho người tìm được Jenny.

Jenny được Eddie cưng chiều chẳng khác nào con ruột.

“Tôi lang thang tìm con bé ở khắp nơi, từ trại nuôi nhốt chó hoang đến tổ chức bảo vệ động vật”, Eddie Collins đau đớn nói. “Tôi sẵn sàng dâng tặng nhà cửa, đất đai, xe cộ và cả phân xưởng của mình cho người mang được Jenny về đây, tuyệt đối không lắm miệng nửa lời. Chỉ cần con yêu của tôi quay về thôi”.

Eddie đã gây xôn xao mạng xã hội suốt ba tuần qua khi đăng tải một bức ảnh ông đang ôm Jenny kèm caption: “Bạn đã từng gặp qua tôi chưa? Tôi bị bắt cóc ở cửa hàng Circle K, giờ bố đang mong tin tôi lắm. Chỉ cần đưa tôi về nhà, bố tôi sẽ tặng bạn căn nhà ông ấy đang ở, kèm theo mảnh đất và phân xưởng sản xuất làm quà cảm ơn. Nếu bạn biết tôi đang ở đâu, xin hãy giúp tôi bình an về với vòng tay bố, mọi thứ trên kia sẽ là của bạn. Tôi tên Jenny”. Giờ đây, người chủ đáng thương chỉ còn biết cầu mong mọi người sẽ ghi nhớ câu chuyện này và hỗ trợ ông tìm kiếm cún yêu.

Bức ảnh tìm Jenny mà Eddie đăng tải đã gây xôn xao mạng xã hội.

“Mạng sống của loài vật nào cũng đều đáng quý, dù chúng có nhỏ bé như sóc chuột đi chăng nữa. Khi đã thương yêu một sinh mạng bé bỏng, bạn sẽ chẳng tiếc gì để chúng được hạnh phúc, bình an. Đối với tôi, vật chất không quan trọng, Jenny mới là mối quan tâm hàng đầu”, Eddie nói, “Con bé là người thân của tôi, là một thành viên của gia đình tôi”.

Đáng buồn thay, đến nay tung tích của Jenny vẫn là một ẩn số.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất