Vòng quanh Thế giới

Mất 3 ngón tay khi vừa nghe nhạc vừa sạc điện thoại

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Bàn tay phải của một bé trai ở Ấn Độ bị thương nặng sau khi chiếc điện thoại trên tay em bất ngờ phát nổ trong lúc đang sạc pin.

Điện thoại được cho là nóng lên trước khi nổ tung trên tay cậu bé. Ảnh: CEN

Bé trai V Jagan Achari đang nghe nhạc trên chiếc điện thoại di động được sản xuất tại Trung Quốc trong lúc đang sạc pin thì bất ngờ thiết bị phát nổ. Điện thoại được cho là nóng lên trước khi nổ tung trong tay cậu bé. Sự việc xảy ra tại làng Pendekal, quận Kurnool, bang Andhra Pradesh, đông bắc Ấn Độ.

Cha của bé Achari chạy ngay tới chỗ con trai sau khi nghe thấy tiếng hét của em. Ông nhanh chóng đưa con trai tới bệnh viện Pathikonda nhưng do vết thương nặng nên cậu bé được chuyển tới bệnh viện đa khoa Kurnool điều trị.

Cậu bé bị mất 3 ngón ở bàn tay phải sau vụ nổ điện thoại di động. Ảnh: CEN

Hình ảnh cho thấy bàn tay phải của Achari bị thương rất nặng. Cậu bé cũng bị bỏng dạ dày nhưng tình hình vẫn ổn định. Bác sĩ đang xem xét phương án phẫu thuật để nối lại 3 ngón tay cho bệnh nhân nhí.

“Cháu đang nghe nhạc trên điện thoại của mẹ khi ngồi trên giường thì đột nhiên nó vỡ thành từng mảnh, gây ra một âm thanh rất lớn, Những ngón tay của cháu bị thổi bay”, Jagan nói.

Thế giới ghi nhận nhiều vụ tử vong thương tâm khi dùng điện thoại lúc đang sạc do rò rỉ điện và cháy nổ. Tháng 3 năm nay, một cô gái ở bang Odisha, Ấn Độ tử vong khi điện thoại bất ngờ phát nổ khi vừa cắm sạc vừa nghe điện thoại.

Đầu tháng 6/2015, một cô gái 24 tuổi tại thành phố Phổ Giang, Trung Quốc chết dưới sàn nhà bên cạnh chiếc iPhone 6 đang sạc bằng dây sạc iPad. Tháng 4/2016, Suhana Mohamad, 30 tuổi, ở Malaysia qua đời chỉ vì nghe điện thoại trong lúc sạc pin.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất