Vòng quanh Thế giới

Mạng xã hội Trung Quốc ngập tràn hình ảnh ăn mừng của CĐV Việt Nam 

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Hàng loạt trang mạng xã hội tại Trung Quốc chia sẻ hình ảnh và thông tin về chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ Qatar.

Đêm hôm qua (23/01), sau khi Việt Nam giành tấm vé vào chung kết giải U23 châu Á, cổ động viên trên khắp cả nước đã đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng. Không chỉ tại Việt Nam, mà trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc cũng đang tràn ngập hình ảnh của các CĐV Việt Nam.

(Video) Trang Weibo của AFC đăng tải đoạn clip các cầu thủ U23 ăn mừng cùng các CĐV.

Trang Bùng nổ vì Thể thao đưa tin: “Lần đầu tiên Việt Nam tiến vào chung kết U23 Châu Á. Người dân Việt Nam như vỡ òa. Thật tuyệt vời nếu như hôm qua là trận chung kết“.

Một trang tin tức thể thao khác bình luận: “Toàn bộ Việt Nam như đang sôi sùng sục. Dù là thành phố lớn hay đến các vùng quê xa xôi, người dân cũng giương cao lá cờ tổ quốc để ăn mừng“.

Trong khi đó, trang AFC nhận định: “Đội tuyển U23 đã làm nên lịch sử“.

Lễ hội quốc gia ở Việt Nam. Chúc mừng đội tuyển cũng như người dân Việt Nam“, trang Guitarist Red Star đưa tin.

Một nhóm trên trang mạng xã hội Weibo viết: “Các tuyến đường ở Việt Nam đều trở thành tuyến đường hạnh phúc“.

Một số hình ảnh được đăng tải trên trang mạng xã hội tại Trung Quốc:

Tối 23/1 tại Hà Nội, đội tuyển U23 Việt Nam giành tấm vé cho trận chung kết, người hâm mộ đồng loạt đổ ra đường ăn mừng. Trước đó, Việt Nam đã chiến thắng U23 Iraq và U23 Qatar để đến trận chung kết“, Sina viết.

Dòng người đổ ra phố đêm 23/1, sau khi Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trong trận đấu gay cấn với đối thủ Qatar. Sắc đỏ nhuộm khắp các con phố.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất