Vòng quanh Thế giới

Mảng tối của nghề tiếp viên hàng không: Quan hệ với phi công, 'mua vui' cho khách hạng sang ngay trên các chuyến bay

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một nữ tiếp viên từ hãng hàng không Anh đã vén bức màn về sự thật đang diễn ra tại khoang hạng nhất của hãng hàng không mà cô đang công tác.

Nữ tiếp viên này khẳng định cuộc sống trên các chuyến bay kỳ quặc hơn nhiều so với những gì mọi người thường nghĩ. Lý do mà cô chọn ngành nghề này là vì có thể “đi khắp thế giới, gặp gỡ thêm nhiều người và được trả lương cho lối sống mà cô muốn.

Tuy nhiên, sau 15 năm làm việc, cô đã “hiểu” hơn về ngành nghề này, khi tận mắt chứng kiến các nữ đồng nghiệp khác kiếm tiền bằng cách “mua vui” với hành khách ở khoang hạng nhất và thương gia.

Tiếp viên hàng không là nghề nhiều người ao ước.

Cô kể lại : “Một nữ tiếp viên từng bị bắt quả tang khi đang có hành động thân mật với hành khách. Ngay sau đó, cô bị đuổi việc. Một cô gái khác thì chỉ chấp nhận gặp gỡ những khách hàng thực sự giàu có và “chịu chơi””.

Không chỉ vậy, việc này còn diễn ra giữa các nữ tiếp viên và phi công trên chuyến bay, hay giữa chính các tiếp viên. Địa điểm họ vui vẻ với nhau thường tại buồng lái hoặc khoang nghỉ.

Sau khi phục vụ bữa ăn trên chuyến bay, thì đó là khoảng thời gian yên tĩnh, thích hợp cho những tiếp viên muốn cô “hoạt động riêng tư”. Tiếp viên giấu tên nói rằng cô thường xuyên nghe thấy tiếng động “ân ái” giữa nơi nghỉ ngơi của phi hành đoàn.

Nhân viên phi hành đoàn còn tiết lộ: “Trên chuyến bay 747, phi công thường có giường tầng phía sau buồng lái. Luôn có hai phi công khác tiếp nhận việc điều khiển máy bay khi một người nghỉ ngơi. Cõ lẽ họ cũng đã quen với việc có những cô gái lui tới căn phòng này”.

Đã có lần, một phi công không ngại ngần quan hệ với tình nhân là nữ tiếp viên, mặc cho vợ của anh ta cũng đang ngồi trên chuyến bay đó.

Cô khẳng định: “Các phi công thường tìm những nữ tiếp viên trẻ và khiến họ tin vào những lời đường mật, dù hầu hết đã có vợ con ở quê nhà. Cũng từng có trường hợp, người vợ của phi công nọ phải chấp nhận để một nữ tiếp viên hàng không sống chung với mình, khi phát hiện mang thai với chồng cô“.

Đằng sau vẻ hào nhoáng của nghề nhiều người mơ ước là những bí mật không phải ai cũng biết.

Chuyện này thường hay xảy ra trên những chuyến bay đường dài và phải nghỉ nhiều chặng. Tại những điểm dừng chân như Hong Kong hay Singapore, họ “hẹn hò”, cùng nhau tiệc tùng tại những địa điểm vui chơi xa xỉ. Và có lẽ ai cũng biết được chuyện gì sẽ xảy ra sau đó.

Tôi biết có nhiều nữ tiếp viên từng hẹn hò với cả người nổi tiếng“, cô chia sẻ thêm.

Sau hơn 10 năm làm nghề, cô chưa từng tham gia các cuộc tình vụng trộm trên các chuyến bay và cho biết hãng hàng không giờ đã có nhiều quy định khắt khe hơn. Cũng như nhiều nghề dịch vụ khác, cô khó có thể chiều lòng tất cả hành khách, nhưng vẫn không hề hối hận khi lựa chọn công việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất