Vòng quanh Thế giới

Mê mẩn 10 quốc gia sản sinh toàn người đẹp lọt top thế giới

Chia sẻ

Nét đẹp quyến rũ nhất của phụ nữ không chỉ thân hình gợi cảm mà đặc biệt là "cửa sổ tâm hồn". Dám chắc rằng bạn sẽ bị hút hồn khi nhìn vào đôi mắt của những cô nàng sáng giá trong 10 quốc gia sở hữu những người đẹp nhất trên thế giới.

10. Philippines

Người dân ở Philippines không chỉ nổi tiếng về thái độ sống tích cực và cách cư xử đầy ngọt ngào mà còn sản sinh ra nhiều phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Điển hình là các cô gái trẻ đều có mặt trong top ở bốn cuộc thi lớn về sắc đẹp trên thế giới

Liza Soberano - “thân tiên tỷ tỷ” người Philippines

9. Anh quốc

Phụ nữ người Anh hiện đại được pha trộn giữa các nền văn hóa khác nhau, đó chính là lý do tại sao họ có nhiều tông màu da và vẻ đẹp đa dạng. Những cô gái Anh Quốc được giáo dục rất bài bản về nhân phẩm lẫn học thức nhằm hướng đến một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Helen Flanagan - Phụ nữ gợi cảm lọt top ở Anh

8. Mỹ/Canada

Phụ nữ ở Mỹ luôn vui vẻ, độc lập và luôn biết cách tự chăm sóc bản thân một cách tốt nhất. Trên các con phố ở Miami, New York và Los Angeles, bạn sẽ bắt gặp những cô nàng quyến rũ luôn biết cách làm đẹp cùng tiến bộ trong khoa học và công nghệ nơi đây. Phụ nữ ở Canada cũng vậy, họ đặc biệt nổi bật với sự tự tin và nét đẹp mặn mà không kém phần tinh tế.

Eugenie Bouchard - Tay vợt nóng bỏng người Canada

7. Hà Lan

Với chiều cao trung bình 170cm và mái tóc xoăn vàng, phụ nữ Hà Lan xứng đáng đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Doutzen Kroes - Người đẹp quyến rũ nhất Hà Lan

6. Italy

Khi đề cập đến vẻ đẹp sang trọng, phụ nữ người Ý sẽ luôn là ứng cử viên sáng giá. Không những thế họ luôn cập nhật xu hướng thời trang, phong cách và trang điểm. Nét đẹp quyến rũ “chết người” của những cô nàng người Ý chính là màu nâu mắt. Họ biết cách để tôn vinh nét đẹp của chính họ.

Cristina Chiabotto - Người mẫu đẹp nhất Italy

5. Venezuela

Đây là nơi sản sinh và đào tạo ra nhiều hoa hậu nổi tiếng thế giới. Các cô gái Venezuela thường rất thông minh, cá tính và sở hữu mái tóc dài cùng làn môi quyến rũ. Bên cạnh đó họ có thân hình chuẩn số đo và chiều cao đáng ngưỡng mộ.

Norelys Rodriguez - Người đẹp Venezuela

4. Nga

Nga được xem như là ngôi nhà của những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Đa phần các cô gái có mái tóc vàng, đôi mắt xanh, gò má cao và số đo ba vòng cùng chiều cao lý tưởng. Nhiều người cho rằng họ thừa hưởng nét đẹp dịu dàng của Á Đông và phong cách mạnh mẽ của phương Tây.

Irina Shayk - Người mẫu nóng bỏng nhất nước Nga

3. Ukraine

Trong khi Ukraine và Nga về cơ bản là giống nhau, chúng ta thấy rằng phụ nữ của Ukraine đẹp hơn so với những người từ Nga. Đó là vì sao phụ nữ Ukraine rất được săn đón trong “ngành công nghiệp” hẹn hò và hôn nhân quốc tế. Nước này còn có cả một hệ thống “đặt hàng cô dâu” qua mail. Tuy nhiên, đây được coi là mặt tối của đất nước nằm ở mép Biển Đen này.

Ani Lorak - Người đẹp Ukraine

2. Brazil

Phụ nữ Brazil được biết đến với những mối quan tâm liên quan đến xã hội và văn hóa truyền thống. Họ luôn nắm giữ những bí quyết riêng để khiến mình trở nên đẹp, cuốn hút và nổi tiếng hơn đặc biệt là trong các lễ hội thường niên. Đất nước này nắm giữ những người phụ nữ đẹp nhất của thế giới.

Adriana Lima - Một trong những người phụ nữ đẹp nhất Brazil

1. Thổ Nhĩ Kỳ 

Thổ Nhĩ Kỳ đứng đầu trong danh sách những quốc gia sở hữu phụ nữ đẹp nhất thế giới. Những cô gái nơi đây có một thân hình cao lớn lý tưởng với số đo ba vòng cực chuẩn cộng thêm đôi mắt xanh quyến rũ hút hồn cánh mày râu. Không những thế họ chụp hình rất ăn ảnh và luôn tự tin trong lối sống độc lập của riêng mình. Hãy cẩn thận khi đến đất nước này để tìm hiểu, vì chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi một trong những cô gái xinh đẹp nơi đây.

Meryem Uzerli - Người phụ nữ quyến rũ nhất Thổ Nhĩ Kỳ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất