Vòng quanh Thế giới

Mải nghịch điện thoại khi dùng thang máy, người phụ nữ nhận cái kết kinh hoàng

Theo The Sun
Chia sẻ

Một người phụ nữ đang chăm chú nhìn điện thoại thì chân bị kẹt vào thang máy. Đây là khoảnh khắc đầy ám ảnh với người xem đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh đến mọi người.

CCTV đã ghi lại đầy đủ vụ tai nạn khủng khiếp.

Gần đây, một clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã ghi lại cảnh tượng đầy kinh hãi tại tòa nhà Conch ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Hai người phụ nữ tiến về phía thang máy đang mở cửa trong khi mắt vẫn chăm chú nhìn điện thoại đang cầm trên tay.

Không may, thang máy bắt đầu khởi động khiến người phụ nữ đi trước ngã vào bên trong cùng với chân phải bị kẹt giữa thang. Dù người phụ nữ kia cố gắng kéo bạn ra ngoài, chiếc thang máy tự động di chuyển lên cao. Chân của nạn nhân bị nghiền nát và lìa khỏi đầu gối.

Ảnh được cắt ra từ video.

CCTV được xác nhận tai nạn xảy ra từ hôm 21/6/2017 nhưng đến nay mới được chia sẻ. Không rõ sau tai nạn người phụ nữ còn sống sót hay không.

Trong năm 2017, Trung Quốc ghi nhận nhiều vụ tai nạn tương tự do bất cẩn khi sử dụng thang máy. Một người thợ từng bị nghiền nát và treo lủng lẳng trong thang máy ở Trùng Khánh khi nó gặp sự cố.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất