Vòng quanh Thế giới

Mải mê chụp ảnh rắn để đăng lên mạng 'sống ảo', thiếu niên bị rắn cắn chết

Theo Mirror
Chia sẻ

Một thiếu niên Indonesia bị rắn cắn nhưng không chịu đến bệnh viện luôn mà còn mải mê chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Aril, đến từ Bundung Regency, Tây Java, đã đăng tải trên trang mạng xã hội WhatsApp những khoảnh khắc vui đùa bên con rắn trước khi chết. Khoảng 10h sáng 19/12, cậu thiếu niên 14 tuổi đăng hai bức ảnh cuối cùng trước khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu và tử vong.

Bức ảnh thứ nhất với dòng chú thích “Cười một chút nào” ghi lại khoảnh khắc con rắn đang há miệng. Bốn phút sau đó, cậu tiếp tục đăng tải bức ảnh thứ hai có nội dung “Ranh giới giữa sự sống và cái chết”, nhằm khoe cánh tay đầy máu vừa bị chính con rắn của mình gây ra.

Bức ảnh thứ nhất mà Aril đăng tải.

Trong bức ảnh này, cậu đã dùng một sợi dây giày để ngăn chặn nọc độc phát tán.

Một giờ sau, Aril mới được đưa tới bệnh viện. Thế nhưng đến lúc này, các bác sĩ lắc đầu, tuyên bố cậu đã tử vong.

“Aril đăng ảnh không phải để khoe khoang mà là để cầu cứu sự giúp đỡ của người khác“, bà mẹ Neuis Marpuah nghẹn ngào nói. Bà cũng cho biết thêm, vào thời điểm xảy ra sự việc, người cha đang làm việc ở nước ngoài và Aril chỉ ở nhà một mình.

Theo một nguồn thông tin, sau hai bức ảnh trên, Aril cũng đã chia sẻ dòng cảm xúc: “Nếu ai đó coi tôi là bạn, hãy mau tới và đưa tôi đến bệnh viện“.

Con rắn hổ mang gây ra cái chết của Aril chính là “thú cưng” của cậu.

Aril có sở thích thu thập rắn.

Cậu thiếu niên 14 từng là một thành viên hoạt động rất tích cực của một tổ chức phi chính phủ, chuyên tổ chức các buổi biểu diễn đường phố với diễn viên chính là những loài bò sát nguy hiểm. Mục đích của họ là để gây dựng quỹ từ thiện, giúp đỡ các nạn nhân gặp nạn từ thiên tai.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất