Vòng quanh Thế giới

Mặc phản cảm ngồi sau xe máy, cô gái khiến dân mạng ngán ngẩm

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Hình ảnh cô gái ăn mặc "mát mẻ" vào đêm tối muộn tại thành phố Nha Trang được các trang tin tức nước ngoài đăng tải.

Tiktok là một trang mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Cũng giống như các trang mạng xã hội khác, ngoài khía cạnh để giải trí, đôi khi, chúng ta vẫn bắt gặp một vài tin tức xấu xí trên trang mạng xã hội này.

Mới đây, một đoạn video được người dùng quay tại thành phố Nha Trang, Việt Nam và đăng tải trên Tiktok đã gây nên không ít tranh cãi. Thậm chí những hình ảnh này còn được dịch lại và chia sẻ trên các trang tin tức Trung Quốc.

Cụ thể, một tài xế ô tô khi đang lái xe trong thành phố Nha Trang vào đêm muộn đã nhìn thấy cảnh cô gái trẻ ngồi trên chiếc xe máy đi bên cạnh hoàn toàn… không mặc quần. Cô gái này dường như đang say, không đội mũ bảo hiểm, hai tay vẫn quấn chặt lấy cổ chàng trai ngồi phía trước.

Người tài xế tỏ vẻ vô cùng hoảng hốt khi vô tình chứng kiến sự việc này. Đoạn video nhanh chóng được người dùng chia sẻ lên trang Nha Trang Mới và thu hút nhiều bình luận trái chiều.

Không ít người dùng bất ngờ bình luận: “Say đến mức nào mà không thể mặc quần luôn chứ?”; “Chẳng nhẽ thời tiết ở Nha Trang nóng đến mức quần cũng không mặc luôn à?”; “Người bạn trai không cảm thấy xấu hổ sao?”; “Cô nàng này chắc mất dây thần kinh xấu hổ rồi”…

Tuy nhiên, có người dùng lại cho rằng cô gái này chỉ đang mặc một chiếc quần có trùng với màu da, do trời tối cùng chất lượng hình ảnh không được tốt khiến người ta hiểu lầm. Lại có người không đồng ý với việc tài xế quay lại những hình ảnh như vậy và đăng lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất