Vòng quanh Thế giới

Mặc kệ tài xế đã dừng xe, người đàn ông vẫn lao vào xe để ăn vạ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Để lừa tiền bảo hiểm, một nhóm kẻ lừa đảo đã cố gằng dàn dựng cảnh tai nạn giao thông ngay trên đường phố.

Video: Người đàn ông say rượu lao vào xe ô tô để ăn vạ, đòi tiền bảo hiểm

Sự việc xảy ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một chiếc xe taxi đã dừng lại khi nhận thấy một người đàn ông điều khiển xe máy đang lao về phía mình. Khi thấy xe taxi, người đàn ông đi xe máy đã phanh gấp để dừng lại và tuyệt nhiên chưa hề va chạm.

Thế nhưng, lúc này người đàn ông kia lại nhấn ga đâm vào xe taxi, để xe ngã ra đường rồi nhào lên mui xe taxi trước khi ngã xuống đất, hòng ăn vạ. Để trò lừa đảo của mình thật hơn, người đàn ông đã nhanh chóng lăn lộn trên đường, bám xe ô tô đứng lên.

Nhóm người dàn dựng vụ tai nạn để lừa tiền bảo hiểm.

Một lúc sau, một người khác xuất hiện bên cạnh chiếc xe taxi và người đàn ông đi xe máy lao tới đấm tới tấp vào mặt anh ta. Tiếp đó, 2 người vật lộn, đánh nhau trên đường. Vài giây sau, người thứ 3 bước đến và cả 3 cố gắng dàn dựng vụ tấn công sao cho thật nhất.

Cảnh sát Trung Quốc cho biết, người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và có vẻ như đang có hơi men trong người. Nhóm người kia đang cố tình gây ra một vụ tai nạn giao thông để lừa đảo tiền bảo hiểm.

Cục gian lận bảo hiểm (IFB) ước tính, các vụ lừa đảo bằng tiền mặt cho công ty bảo hiểm rơi vào khoảng 340 triệu bảng Anh mỗi năm. Có khoảng 469.000 khiếu nại gian lận và không trung thực được công ty bảo hiểm phát hiện vào năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Nguồn bài viết

Tin mới nhất