Vòng quanh Thế giới

Mặc cặp tình nhân đang tổ chức hôn lễ, cô gái mặc bikini vẫn thản nhiên nằm phơi nắng

Theo Mirror
Chia sẻ

Chỉ vì hành động kém duyên này, cô gái kia đã bị "tố giác" trên mạng xã hội và "buộc tội" phá hỏng đám cưới đẹp như tranh vẽ tại bãi biển ở Úc.

Không ít cặp đôi lựa chọn tổ chức đám cưới tại bãi biển và ở đây không thiếu những cô nàng mặc bikini nóng bỏng. Tuy nhiên, để kém duyên như cô gái người Úc này thì có lẽ là khá hiếm. Theo đó, cô gái bán khỏa thân đã thản nhiên nằm úp phơi nắng trên bãi biển ở Port Willunga, gần Adelaide, Úc, mặc cho một cặp tình nhân đứng cạnh đó đang làm lễ kết hôn.

Cô ái thản nhiên nằm phơi nắng mặc cho đám cưới đang được tổ chức ngay bên cạnh.

Hình ảnh trên được một cô gái khác chụp và đăng tải trên Instagram. Cô đăng bức ảnh kèm dòng trạng thái: “Khoảnh khắc này thật ngại ngùng khi một đám cưới trên bãi biển làm gián đoạn việc tắm nắng của bạn“.

Người chụp bức ảnh đó cũng cho biết thêm rằng, cô gái mặc bikini kia chỉ nằm cách đám cưới khoảng 1m và dường như cô ấy đang ngủ. Hiện tại, vẫn không rõ cô gái kia có biết có một đám cưới đang diễn ra sau lưng cô hay không?

Bãi biển ở Port Willunga, Úc.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Có người bình luận: “Haha, không có gì có thể ngăn cản việc tôi phơi nắng“. Hay một người khác đùa: “Đó là cô em họ Shazza của tôi. Cô ấy luôn say rượu và bán khỏa thân trong các đám cưới“.

Hay có người đoán đó là một người tham dự tiệc cưới và thậm chí đó chính là cô dâu. “Có thể đó là cô dâu“, một người viết.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất