Vòng quanh Thế giới

Mặc bikini ngồi chênh vênh trên tầng 33 để câu like, cô gái bị dân mạng 'chửi té tát'

Theo Coconuts
Chia sẻ

Cô nàng ăn mặc sexy, ngồi ở rìa lan can tầng 33 một tòa nhà và quay video để mong trở nên nổi tiếng hơn, thế nhưng lại nhận đủ "gạch, đá" từ cư dân mạng.

Địa điểm thực hiện đoạn video được xác định là tại một khách sạn tại Vịnh Causeway, Hong Kong (Trung Quốc). Trong video được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook vào ngày 15/3, người xem kinh ngạc trước cảnh tượng đầy nguy hiểm khi một cô nàng nóng bỏng trong trang phục bikini ngồi trên lan can tầng thứ 33.

Hòa mình trong khung cảnh hùng vĩ từ trên tầng 33, cô gái nhận đủ “gạch”. Ảnh: 巴打絲打 Facebook Club

Những tưởng sau khi đoạn video được chia sẻ, cô nàng có thể thu hút về lượng fan đông đảo. Thế nhưng không ngờ rằng đa số đều lên án hành động của cô nàng là “điên rồ” và “ngu ngốc”. Thậm chí, sau hơn 2 ngày đăng tải, các cư dân mạng vẫn chưa ngừng việc “ném đá” cô gái trên.

Vẫn chưa rõ ai là người đăng tải đoạn clip.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Hong Kong thường xuyên xuất hiện hình ảnh của những cô nàng “lắm chiêu”, tự dựng những video táo bạo để “câu like”.

Trước đó, đoạn clip một cô gái để người khác sờ nắn ngực ngay tại nơi công cộng cũng nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận. Quả thật, không phải lúc nào khoe thân cũng có thể nổi tiếng.

Cô nàng với màn sờ nắn ngực “câu like” rẻ tiền. Ảnh” Shanghaiist

Chia sẻ

Theo

Coconuts

Tin mới nhất