Vòng quanh Thế giới

'Ma cà rồng' ngoài đời thực: Uống máu và ngủ trong quan tài để 'nói chuyện với người chết'

Theo Mirror
Chia sẻ

Một dị nhân Romania tuyên bố anh ta có thể uống máu tươi và ngủ trong quan tài để có thể kết nối với các 'linh hồn'.

Andreas Bathory tin rằng, “ma cà rồng” không phải là điều huyễn hoặc mà nó có thực trong cuộc sống này. Người đàn ông Romania cho biết thi thoảng anh hay ngủ trong quan tài nếu muốn 'kết nối với các linh hồn người chết' và có thể uống máu tươi.

Andreas tiết lộ, bản thân anh biết tới những điều kỳ dị này là do cuộc gặp mặt bất ngờ với chúa tể 'ma cà rồng' trong giấc mơ.

Cuộc gặp kỳ lạ khiến cuộc đời Andreas thay đổi. Ảnh: Caters News Agency

Vị chúa tể “ma cà rồng” này tranh luận về việc uống máu, cho rằng nó không nên bị đánh đồng với chủ nghĩa tôn thờ máu hiện đại.

Khoảng 4 năm trước, tôi gặp ông ấy trong giấc mơ của mình. Ông ấy bước ra từ một căn phòng tối và mở lời bằng cách gọi tôi là con trai. Tôi không tin rằng mình là hậu duệ của ông ấy. Có lẽ, ông ấy chọn tôi để chuyển tải thông điệp và truyền thống tới thế hệ mới. Chúa tể 'ma cà rồng' nói rằng số phận tôi sẽ thay đổi. Và thực tế đúng như vậy“, Andreas cho biết.

Cũng kể từ đó, anh chàng Romania có cái nhìn khác về những việc anh làm mà nhiều người cho là kỳ dị.

Tôi tránh xa cộng đồng 'ma cà rồng' hiện đại. Cộng đồng này đầy rẫy những hoạt động tình dục, khác với bản chất tự nhiên của 'ma cà rồng'. Tôi khác họ và vẫn giữ những truyền thống của 'ma cà rồng' tồn tại suốt 600 năm. Quan niệm lệch lạc về tình dục, nghiện máu người không phải là truyền thống của chúng tôi”, Andreas giải thích.

Hiện tại, Andreas là người đứng đầu Ordo Dracul, một hội nhóm tuyên bố được thành lập khi chúa tể Dracula bị sát hại năm 1476.

Việc uống máu của các thành viên trong nhóm cũng rất đặc biệt. Dĩ nhiên, họ không lao vào các nạn nhân và hút máu từ cổ họ. Thay vào đó, nhóm có những người tự nguyện hiến máu (còn được gọi là thiên nga đen).

Andreas cho biết có rất nhiều “thiên nga đen”. Nhóm Ordo Dracul chưa từng phải đi tìm những người hiến máu.

Việc uống máu được thực hiện với các biện pháp an toàn. Ảnh: Caters News Agency

Tuy nhiên, việc uống máu có thể gây ra những nguy hiểm khôn lường về sức khỏe.

Chúng tôi chỉ uống máu từ những người hiến máu tự nguyện. Họ đến với chúng tôi chỉ để tìm hiểu về 'ma cà rồng' và năng lượng của chúng tôi. Việc uống máu luôn tồn tại những hiểm họa sức khỏe. Nhưng chúng tôi phải thực hiện các biện pháp an toàn trước khi uống“, Andreas nói.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất