Vòng quanh Thế giới

Lý do bà Melania Trump thường đeo kính râm mỗi lần xuất hiện trước công chúng

Theo Yahoo News
Chia sẻ

Nếu có một món đồ trong tủ quần áo đặc trưng cho phong cách của Melania Trump, thì đó là kính râm. Đệ nhất phu nhân của Mỹ rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng mà không sử dụng món phụ kiện này.

Melania Trump, đệ nhất phu nhân của Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump, có một thói quen thời trang vô cùng dễ nhận diện. Đó là bà thường xuyên đeo kính râm khi xuất hiện trước công chúng, kể cả khi xuất hiện cùng chồng hay đi một mình. Người ta thường xuyên thấy bà sử dụng món phụ kiện này như một vật bất li thân ngay cả trong những dịp trọng đại.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng phu nhân Melania trong chuyến thăm Châu Âu tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên, gu thời trang này của bà Trump lại gặp phải nhiều sự phản đối gay gắt và chỉ trích nặng nề từ phía công chúng. Điển hình là mới vào đầu tháng này (ngày 6 tháng 6), đệ nhất phu nhân 49 tuổi này đã bị những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội chỉ trích là “thiếu tôn trọng và thô lỗ” khi đeo kính râm trong suốt lễ kỷ niệm D-Day ở Pháp.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đeo kính râm trong suốt lễ kỷ niệm D-Day tại Pháp

Giải thích cho điều này, nhà tâm lý học thời trang Dawnn Karen cho rằng Melania Trump quyết định đeo kính râm để tự bảo vệ bản thân mình khỏi sự soi mói và chỉ trích của công chúng. “Bà ấy có xu hướng đeo kính râm và đội mũ rộng vành để che chắn bản thân khỏi ánh nhìn của công chúng. Như Melania đã nói trong các cuộc phỏng vấn trước đây, bà thường cảm thấy như mình đang bị bắt nạt”.

Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ tin rằng đeo kính râm sẽ giúp bà tránh sự soi mói từ công chúng

Trong một cuộc phỏng vấn tại chương trình “Chào buổi sáng, nước Mỹ” hồi tháng 10 năm 2018, đệ nhất phu nhân khẳng định bà đã thiết lập một chiến dịch chống đe dọa trên các mạng xã hội cho riêng mình, vì bà cho rằng mình là “người bắt nạt nhiều nhất trên thế giới”.

Hình ảnh hiếm hoi của bà Melania khi xuất hiện mà không đeo kính râm

Bất chấp những chỉ trích về việc khiếm nhã khi đeo kính râm trước công chúng, Melania Trump cho biết: “Tôi muốn nói về chuyến đi của tôi chứ không phải những gì tôi mặc. Những gì tôi làm, những sáng kiến ​​của tôi mới là mấu chốt vấn đề, chứ không phải bề ngoài của tôi”.

Chia sẻ

Theo

Yahoo News

Tin mới nhất