Vòng quanh Thế giới

Lục lại ảnh cũ, cặp đôi ngỡ ngàng khi phát hiện duyên phận từ 10 năm trước

Theo Dailymail
Chia sẻ

Chàng trai đã rất ngạc nhiên khi phát hiện vị hôn thê xuất hiện trong bức ảnh mà anh chụp cách đây 10 năm.

Bức ảnh cho thấy duyên số giữa Mirand Buzaku và Verona Koliqi đã được định từ 10 năm trước.

Chàng trai Mirand Buzaku không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy hình ảnh cô vợ chưa cưới Verona Koliqi trong bức ảnh từ thời nhỏ của anh.

Khi cùng nhau lật lại những tấm ảnh từ thời thơ ấu, cặp đôi tình cờ tìm thấy “điểm bất thường” trong bức ảnh chụp tại bãi biển cách đây 10 năm. Sau khi xem xét kỹ càng, họ phát hiện bé gái phía sau hội bạn của Mirand không ai khác chính là cô bé Verona năm nào.

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Instagram và thu hút hàng chục nghìn lượt thích cùng bình luận về mối nhân duyên đầy thú vị của cặp đôi này.

Một đôi uyên ương khác đã để lại bình luận: “Điều này thật tuyệt vời. Tôi và bạn trai cũng phát hiện ra chúng tôi từng vô tình tham dự một buổi hòa nhạc khoảng 4 năm trước khi chúng tôi chính thức biết đến sự tồn tại của nhau“.

Cặp đôi chính thức biết nhau cách đây không lâu.

Họ đã đính hôn được hơn một năm và chuẩn bị làm đám cưới.

Chia sẻ về điều duyên phận này, nhân vật chính Verona nói:” Tôi từng nghe người ta nói rằng chúng ta có thể chạm mặt bạn đời của mình ít nhất một lần trước khi thực sự gặp nhau, nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng chuyện này có thể xảy ra, cho đến khi tìm thấy bí mật thú vị trong bức ảnh“.

Mirand và Verona cho biết họ gặp nhau tại Kosovo trong một lần cô gái về thăm quê nhà. Cặp đôi đã đính hôn được hơn một năm và chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất