Vòng quanh Thế giới

Lời khai lạnh gáy của hung thủ giết người, chặt xác ở Nhật Bản: 'Mỗi tuần tôi giết một người'

Hà Phương
Chia sẻ

"Tôi đã giết 9 người kể từ khi tôi chuyển tới căn hộ vào ngày 22/8. Không có nghi ngờ gì về việc tôi đã cố giấu xác của những người mà tôi giết", nghi phạm Takahiro Shiraishi (27 tuổi) lạnh lùng trả lời.

Hai ngày qua, các mặt báo Nhật Bản tràn ngập thông tin về vụ giết người chặt xác với nhiều tiêu đề khác nhau. Một tiêu đề nổi bật trong số đó là đó là “Phòng giết người” trên Nikkan Sports hay tờ Sports Nippon chạy tiêu đề “Mỗi tuần giết một người”.

Tại căn nhà của Takahiro ở Zama, tỉnh Kanagawa, cảnh sát phát hiện thấy có 9 thi thể, trong đó có 8 người phụ nữ và 1 nam giới. Những thi thể có nhiều vết cắt và một số bộ phận chỉ còn xương. Có khoảng 240 mẩu xương của 9 người gồm đầu, tay và chân được tìm thấy trong tủ lạnh và thùng làm mát tại căn hộ của kẻ sát nhân.

Theo lời khai của Takahiro, có 4 người trong số 9 nạn nhân là thanh thiếu niên, 4 người khác khoảng tầm 20 tuổi và một người còn lại đã ngoài 20.

Takahiro Shiraishi bị bắt về trụ sở cảnh sát.

Mặc dù đã cướp đi sinh mạng của 9 người nhưng tại phòng giam Takahiro vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và không một chút sợ hãi. “Tôi đã giết chết 9 người kể từ khi tôi chuyển tới căn hộ vào ngày 22/8″, Takahiro bình thản trả lời.

Khi hỏi về cách phi tang thi thể, hắn nói: “Không có nghi ngờ gì về việc tôi đã cố giấu xác của những người mà tôi đã giết. Tôi không thể vứt bỏ những cái xác đi được vì sợ bị bắt. Tôi cắt thi thể trong nhà tắm và vứt bỏ một số bộ phận chung với rác thải“.

Sau khi thực hiện công đoạn ghê rợn đó, Takahiro sẽ cho các bộ phận vào thùng làm mát rồi đặt trong nhà và phủ một lớp cát xử lý chất thải của mèo lên trên.

Không chỉ giết người chặt xác, Takahiro cũng thừa nhận tấn công một số phụ nữ với ý định cưỡng hiếp họ. Hơn nữa, y cũng chiếm đoạt tiền của các nạn nhân. Takahiro cho biết rằng anh ta từng lấy 500.000 yên (khoảng 4.400 USD) từ một trong những nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất