Vòng quanh Thế giới

Lợi dụng lúc cách ly, tên biến thái bắt cóc và làm nhục nữ đồng nghiệp

Theo Sina
Chia sẻ

Nghi phạm khai rằng do quá chán nản và bí bách vì cách ly, muốn "giải thoát" cho tâm lí vặn vẹo của bản thân nên mới giam giữ, làm nhục nữ đồng nghiệp.

Dịch bệnh là điều không ai muốn xảy ra, tuy nhiên, lại có những tên tội phạm lấy dịch bệnh để làm lí do biện minh cho việc phạm tội của mình. Mới đây vào ngày 1/4, viện kiểm sát quận Thục Sơn, thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc) chính thức đưa ra thông báo chính thức bắt giữ nghi phạm Diệp Quân (đã dùng tên giả) với tội danh bắt cóc, có hành vi dâm ô, làm nhục người khác. Đặc biệt, tên này còn lấy lí do vì áp lực của dịch bệnh để xin giảm nhẹ hình phạt khiến không ít người phẫn nộ.

Theo truyền thông đưa tin, Diệp Quân cùng nạn nhân Tiểu Mỹ (đã dùng tên giả) là nhân viên cùng làm việc trong một khách sạn. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, các nhân viên đều không thể trở về nhà và buộc phải ở lại đây cách ly. Nghi phạm khai rằng do quá chán nản và bí bách, muốn “giải thoát” cho tâm lí vặn vẹo của bản thân nên mới nảy sinh ý đồ với Tiểu Mỹ.

Được biết trước đó vào ngày 16/3, Diệp Quân có đặt mua trên mạng một bộ đồ chơi người lớn. Đêm đó, hắn lẻn vào phòng Tiểu Mỹ, giấu hết điện thoại của cô.

Khi Tiểu Mỹ tỉnh dậy, thấy tên này trong phòng thì vô cùng hoảng hốt muốn chạy nhưng phát hiện ra cửa phòng đã bị khóa, cô đành chạy vào gian bếp và khóa chặt cửa lại, nhưng bị Diệp Quân dùng búa đập vỡ cửa. Tên này nhanh chóng trói và khống chế cô, đồng thời hắn chụp những bức ảnh nhạy cảm và dọa rằng nếu cô dám trái lời, hắn sẽ tung chúng lên mạng.

Cứ như vậy khoảng 4 ngày sau, nhân lúc Diệp Quân xuống lầu lấy đồ ăn, Tiểu Mỹ đã trốn xuống tầng hầm để xe của khách sạn rồi mượn điện thoại của người đi đường báo án. Ngày 20/3, tên này bị bắt và tạm giam để điều tra.

Với những bằng chứng thu được, Diệp Quân đành phải thừa nhận tội danh của mình. Tuy nhiên, hắn lấy lí do áp lực của dịch bệnh để xin giảm nhẹ hình phạt. Điều này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vô cùng: “Cái lí do chết tiệt gì vậy, phải xử tên này thật nặng vào”; “Này nó giống như cơ hội để tên đó phạm tội luôn, cần phải bỏ tù suốt đời cái loại biến thái bệnh hoạn này”; “Vừa phải lo đối phó dịch bệnh rồi lại còn những tên biến thái như vậy nữa”…

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất