Vòng quanh Thế giới

Lộ kế hoạch ‘du hí’ của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sau đám cưới cổ tích

Theo People Royals
Chia sẻ

Sau khi tạm gác kế hoạch hưởng tuần trăng mật để tham dự lễ sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles được tổ chức vào đầu tuần này, căp tân lang, tân nương Harry và Meghan có thể sẽ tiếp tục chuẩn bị cho những kỳ nghỉ sau đám cưới.

Theo PeopleRoyals, cặp vợ chồng mới cưới Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch vào tháng tới.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex được cho là đang lên kế hoạch cho chuyến đi tuần trằng mật ở châu Phi - một lục địa có những kỷ niệm đặc biệt với cả hai người. Trang Travel + Leisure trước đó xác nhận cặp đôi này dự định đến thăm Trại Thung lũng Hoanib của Namibia với mức giá 660 USD/người mỗi đêm. Khu vực này được bao quanh bởi những ngọn núi cao chót vót, cồn cát và những sa mạc rộng lớn. Đây cũng là quê hương của những loài động vật hoang dã độc đáo, là một điểm thu hút lớn đối với Hoàng tử Harry (nỗ lực bảo tồn ở châu Phi là một trong những nguyên tắc của Hoàng gia).

Cặp vợ chồng mới cưới hoãn kế hoạch tuần trăng mật để tham dự sự kiện sinh nhật Thái tử Charles, cha của Hoàng tử Harry, vào đầu tuần này. Ảnh: REX

Hoàng tử Harry đã chia sẻ tình yêu châu Phi của mình với Meghan vào mùa hè năm ngoái khi cả hai có chuyến đi 3 tuần đến lục địa này vào dịp sinh nhật của Meghan. Trong dịp này, họ đã đến thăm Botswana. Đây chính là nơi mà Hoàng tử Harry có được viên kim cương chính giữa trên chiếc nhẫn đính hôn gắn 3 viên kim cương trao cho Meghan.

Cặp đôi này cũng sẽ cùng nhau du lịch đến thành phố Sydney, Australia vào tháng 10 tới để xem Invictus Games 2018 - Thế vận hội dành cho người khuyết tật, những cựu binh bị thương.

Meghan đã cùng Hoàng tử Harry tham dự kỳ Thế vận hội vào năm ngoái tại Toronto, Canada. Cô cũng đã đến thăm các vận động viên tham gia U.K. Team Trials cho cuộc thi sắp tới vào tháng 4. Năm nay, khoảng 400 cựu chiến binh sẽ thi đấu để giành 72 suất trong đội để tham gia sự kiện này.

Hoàng tử Harry và Meghan thăm U.K. Team Trial vào tháng 4 năm nay. Ảnh: WireImage

Trong khi xem các đội tập bóng chuyền, cặp đôi đã gặp Michael Mellon, 38 tuổi, bị chấn thương khi chơi bóng bầu dục cho Không quân Hoàng gia năm 2005, khiến chân trái anh bị cắt cụt.

Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều về Thế vận hội ở Canada năm ngoái, về thời tiết oi nóng vào thời gian đó và cô ấy ấn tượng về các trận đấu như thế nào”, anh Mellon, hiện là cha của 3 người con, kể. “Cô ấy nói rằng chưa bao giờ được đến Australia nhưng đã lên kế hoạch đến đó vào năm nay và thực sự muốn được tham dự sự kiện đó cùng với chồng Harry”.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đến xem trận đấu tennis tại Invictus Games ở Toronto, Canada. Ảnh: Splash News

Hoàng tử Harry - con trai thứ hai của Công nương Diana có 10 năm gia nhập quân đội. Việc chứng kiến cuộc chiến và những tác động khủng khiếp tới binh lính và gia đình của họ đã thôi thúc anh lập ra Invictus Games - một sự kiện thể thao dành cho cựu chiến binh và các thành viên quân đội đang phục hồi hoặc bị thương. Sự kiện được tổ chức lần đầu tại London năm 2014, tiếp đó là Orlando, Mỹ năm 2016 và Toronto, Canada năm 2017. Thế vận hội năm nay bắt đầu từ ngày 20/10 và kéo dài hết ngày 27/10.

Sự kiện này có mối liên hệ đặc biệt với Harry và Meghan khi họ lần đầu tiên xuất hiện công khai với tư cách là một cặp đôi đang yêu nhau vào tháng 9/2017 tại Invictus Games ở Toronto. Ở đó, họ tay trong tay, ngồi cạnh nhanh cùng xem một trận đấu tennis trên xe lăn và chứng kiến lễ bế mạc.

Chia sẻ

Theo

People Royals

Tin mới nhất