Vòng quanh Thế giới

Lộ diện gái bán hoa đắt giá trong vụ kiện tỉ đô của nhà băng Goldman Sachs

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ông chủ của tập đoàn ngân hàng hàng đầu thế giới Goldman Sachs đã thuê gái bán hoa cấp cao để ngủ với một khách hàng Trung Đông nhằm giúp công việc làm ăn của tập đoàn này được thuận lợi.

Gái bán dâm được thuê là một cô gái trẻ người Nga 25 tuổi cực kỳ hấp dẫn. Cô này kiếm khoảng 500.000 bảng Anh/năm (tương đương hơn 15 tỉ đồng/năm).

Gán bán hoa được xác định là Michella đã được giám đốc điều hành ngân hàng Goldman Sachs Youssef Kabbaj thuê để gây ấn tượng với một nhà đầu tư Libya trước khi hai bên ký một hợp đồng.

Cô gái bán hoa trong vụ kiện tỉ đô liên quan đến ngân hàng nổi tiếng Goldman Sachs

Cô gái bán hoa trong vụ kiện tỷ đô liên quan đến ngân hàng nổi tiếng Goldman Sachs

Trong đoạn quảng cáo được tung lên mạng, Michella đã quảng cáo về mình như sau: “Em có thân hình gợi cảm và rất thích những trò hư đốn”.

Michella tuần này đã phải xuất hiện tại một tòa án tối cao để phục vụ cho vụ án Quỹ Đầu tư Libya thuộc sở hữu nhà nước (LIA) kiện đòi ngân hàng Goldman Sachs số tiền 846 triệu bảng Anh (khoảng hơn 1 tỷ USD) mà Libya nói rằng họ đã bị mất vì một loạt những giao dịch gây tổn hại năm 2008 dưới thời chính quyền Tổng thống Gadaffi.

LIA cáo buộc Goldman đã lạm dụng mối quan hệ từ lòng tin cũng như lợi dụng “những vị quan chức ngây thơ và dễ bị mua chuộc của quỹ” để thuyết phục họ đầu tư vào ngân hàng Goldman Sachs.

Giám đốc điều hành Goldman Sachs - ông Kabbaj bị tố cáo đã chi tiền cho khách hàng người Trung Đông Haitem Zarti bay vé hạng sang đến Dubai và nghỉ qua đêm tại khách sạn 5 sao với hai cô gái cực kỳ hấp dẫn.

Ông Kabbaj bị áp lực phải gây ấn tượng với anh trai của Zarti là ông Mustafa - một quan chức cấp cao làm việc trong Quỹ Đầu tư Libya dưới thời chính quyền Gaddafi, tòa án cho biết. 

Một trong hai gái bán dâm được xác định là Michella và chỉ có duy nhất một cô gái bán hoa có tên là Michella được đăng ký tại khách sạn ở Dubai vào thời điểm đó, tờ the Sun cho biết.

Michella đã nhận được khoản “sex phí” giống với tài liệu mà tòa án có được và cô này cũng tự quảng cáo mình là “một cô gái trẻ quyến rũ, hấp dẫn”.

Trong một quảng cáo được đăng tải lên website dẫn khách, Michella đã viết: “Em là Michella - một cô gái trẻ hấp dẫn và quyến rũ. Em thường được khen ngợi là rất đẹp và có nụ cười như thiên thần. Em sở hữu cơ thể tự nhiên hấp dẫn một cách khó cưỡng. Em mềm dịu, đam mê và thú thực em có sở thích với những trò hư đốn. Em thích những buổi hẹn hò lãng mạn và đầy nhục dục, những giây phút không thể nào quên, những giờ đầy đam mê - nơi mọi điều ngoài sức tưởng tượng đều có thể trở thành sự thực”.

Mới đây, phóng viên của the Sun đã tiếp cận được với Michella và đưa cho cô bức hình của ông Kabbaj. Cô gái trẻ này cho biết: “Thậm chí nếu chúng tôi đã từng gặp nhau thì tôi cũng không nhớ chuyện gì đã xảy ra cách đây 8 năm. Tôi tiếp 5 khách hàng mỗi ngày, vậy bạn tính cho tôi con số bao nhiêu người tôi đã gặp trong 8 năm qua”.

Trong khi đó, trong một tuyên bố được đưa ra hồi đầu tuần, Giám đốc điều hành của ngân hàng Goldman Sachs Kabbaj đã khẳng định: “Goldman Sachs hay chính tôi chưa bao giờ trả cho bất kỳ nhân viên LIA nào những khoản tiền ăn chơi phi pháp như vậy. Vào thời điểm đó, tôi chỉ là một trong những phó chủ tịch của ngân hàng. Tất cả chi phí của tôi liên quan đến LIA đều đã được thanh toán và được ký bởi ít nhất hai đối tác Goldman Sachs của chúng tôi. Tôi đã ký thỏa thuận giữ bí mật với ngân hàng nhưng tôi mong Goldman Sachs đính chính lại những thông tin như trên để bảo vệ danh tiếng cho tôi”

Goldman Sachs phủ nhận không làm sai điều gì và vụ kiện vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất