Vòng quanh Thế giới

Lộ bí mật khủng khiếp: Tổng thống xả stress với gái bán hoa

Yến Linh (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Báo Mỹ vừa tiết lộ một bí một khủng khiếp, theo đó cựu Tổng thống Lyndon Baines Johnson được cho là thường xả stress bằng cách ngủ với các cô gái điếm – trong đó có một người được ông này ưa thích và thường giới thiệu là “người bạn của gia đình”.

Vào giữa những năm 1960, Tổng thống Mỹ lúc đó là ông Johnson - một người Texas, thường xuyên tìm cách thoát ra khỏi “những giai đoạn căng thẳng cao độ” bằng cách gặp gỡ những cô gái điếm đến từ nhà thổ nổi danh mang tên Chicken Ranch, tờ Bưu điện New York của Mỹ đưa tin.

Nhà thổ Chicken Ranch nổi tiếng một thời ở Mỹ (bên trái) và bà chủ của nó

Nhà thổ Chicken Ranch nổi tiếng một thời ở Mỹ (bên trái) và bà chủ của nó

“Ông ấy có quá nhiều thứ trong đầu và những thứ đó choán hầu hết thời gian của ông ấy. Ông ấy chỉ cần một chút thời gian tách hẳn ra khỏi tất cả mọi thứ… Bạn biết là tôi đang nói về điều gì”, Penny - một trong những cô gái điếm được ưa thích của cựu Tổng thống Johnson cho biết.

Tiết lộ cực kỳ gây sốc trên được đưa ra trong cuốn sách mang tên “Inside the Texas Chicken Ranch: The Definitive Account of The Best Little Whorehouse” (tạm dịch: Bên trong Nhà thổ Chicken Ranch ở Texas: Tường thuật về Nhà thổ bé nhỏ tốt nhất) do nhà báo Jayme Lynn Blaschke chắp bút.

Edna Milton - một người phụ nữ mang súng và ăn nói sắc sảo, là người điều hành nhà thổ Chicken Ranch. Bà này là người đầu tiên được nhà báo Jayme Lynn Blaschke liên hệ để hỏi về một người khách thường xuyên của nhà thổ và sau này cũng là một trong những cố vấn của Tổng thống Johnson.

Edna Milton - bà chủ của nhà thổ Chicken Ranch thời xưa

Edna Milton - bà chủ của nhà thổ Chicken Ranch thời xưa

Vị cố vấn này đã hỏi nhà thổ xem liệu họ có một chiếc xe bí mật - không phải ô tô mui trần, hay không bởi có một người muốn ra ngoài đó nhưng không muốn đi bằng xe riêng của họ. Cuối cùng, ông Johnson - vào thời điểm đó đã có vợ, đã quyết định để người khác đưa những cô gái bán hoa đến cho mình.

Penny - một cô gái làm trong nhà thổ Chicken Ranch ở La Grange từ năm 1966-1969, cho biết, cô đã được một cảnh sát trưởng địa phương tiếp cận và người này nói Tổng thống đang ở trong thành phố. “Cô có muốn gặp ông ấy không?”, vị cảnh sát hỏi đồng thời nói thêm, “ông ấy thích những cô gái có làn da nâu hoặc ngăm đen”.

Penny là cô gái có ngoại hình sáng sủa theo đánh giá của nhà báo Blaschke. Cô gái này đã được đưa đến một loạt trang trại tư nhân nằm giữa Austin và La Grange. Ở đó, cô được giới thiệu là một người bạn của gia đình Tổng thống Johnson cho đến khi cặp đôi có thể tìm thấy một nơi nào đó hẻo lánh, ít người qua lại. Penny đã đến với Tổng thống Johnson khoảng 8 lần.

Giá để bao một trong những cô gái bán hoa của Chicken Ranch trong một khoảng thời gian không giới hạn thời đó là 8 USD và mức giá này duy trì trong gần 100 năm. Tuy nhiên, nó đã tăng lên 20 USD vào năm 1970.

Nguồn gốc của nhà thổ Chicken Ranch và cái tên của nó không được biết đến nhưng xung quanh nhà thổ này tồn tại rất nhiều câu chuyện đồn đại. Người ta cho rằng, Chicken Ranch bắt đầu được mở cửa từ những năm 1840.

nhanviennhatho-660x875

Đây là những nhân viên của nhà thổ Chicken Ranch thời xưa

Theo một câu chuyện được kể lại, một chiếc tàu bị hỏng ở La Grange và những cô gái trên tàu đã phải bán thân để kiếm tiền. Cuối cùng họ đã thiết lập một địa bàn cố định ở khu vực này.

Về phần cái tên của nhà thổ, có hai câu chuyện. Câu chuyện thứ nhất cho rằng, chủ của nhà thổ đã nuôi gà bên ngoài để làm vỏ bọc che đậy trước lực lượng cảnh sát. Câu chuyện thứ hai là nhà thổ này từng phải chấp nhận gà như một phương tiện thanh toán của khách hàng trong thời kỳ Đại Suy thoái.

Chicken Ranch bị đóng cửa vào ngày 31/7/1973 theo yêu cầu của thống đốc bang bất chấp sự phản đối của người dân địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh (Theo Daily Mail)

Tin mới nhất