Vòng quanh Thế giới

Lĩnh án phạt 200 tỷ đồng vì ngoại tình với vợ người khác

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Tòa án Bắc Carolina, Mỹ vừa đưa ra một án phạt 8,8 triệu USD (gần 200 tỷ VND) đối với một người đàn ông phạm tội ngoại tình với vợ người khác. Được biết đây là mức phạt lớn nhất từ trước đến nay cho tội danh này.

Kieth phát hiện mối tình vụng trộm của vợ và Francisco. Video: Odditycentral

Bạn có thể không màng đến nguy hiểm, bất chấp phải trả giá để theo đuổi hạnh phúc, ngay cả khi đó là mối tình vụng trộm. Nhưng đôi khi cái giá phải trả có thể đắt gấp nhiều lần so với những gì bạn tưởng tượng.

Minh chứng rõ nhất là trường hợp của Francisco Huizar III, cư dân bang Texas, Mỹ. Anh này đã ngoại tình với cô Danielle Swords - vợ của anh Keith King - người điều hành một show diễn BMX vòng quanh nước Mỹ.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Francisco và Danielle vào năm 2015 ở Texas, nơi anh này đang làm việc. Vào thời điểm ấy, Danielle đã kết hôn với Keith được 5 năm. Nhưng dù vậy họ vẫn lén lút quan hệ với nhau. Ngay cả khi Danielle cùng chồng đi du lịch để kỷ niệm ngày sinh nhật, Francisco vẫn bám theo và thuê một khách sạn gần nơi ở của người tình.

Đến một ngày, mối tình vụng trộm này cũng bị Keith phát hiện. Keith sống ở Bắc Carolina - một tiểu bang của Mỹ có điều luật để giải quyết những vụ ngoại tình. Với những bằng chứng có được, Keith hoàn toàn có thể đâm đơn kiện Francisco vì tội ngoại tình với vợ của mình và anh đã không bỏ qua cơ hội này.

Trước phiên tòa, Danielle thẳng thắn tuyên bố, cô không hề hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân này. Tuy nhiên, giữa hai người đã có một cô con gái nhỏ và người chồng Keith vẫn luôn mong muốn gìn giữ tổ ấm này.

Với những bằng chứng Keith đưa ra, Francisco Huizar III vẫn bị kết tội bất chấp mọi lời biện minh. Cuối cùng, Francisco buộc phải chấp nhận tội danh ngoại tình với án phạt 8,8 triệu USD, gần 200 tỷ đồng.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất