Vòng quanh Thế giới

Liên tục chửi thề, người phụ nữ bị tống cổ khỏi máy bay

Theo KSTP
Chia sẻ

Mới đây, một phụ nữ đã bị mời rời khỏi chiếc máy bay của hãng hàng không Spirit Airlines khởi hành từ thành phố Houston đến Minneapolis (Mỹ) do có những phát ngôn tục tĩu và hành động đe dọa đến người khác. 

Chuyến bay từ Houston đến Minneapolis của hãng hàng không Spirit Airlines (Mỹ) vài ngày trước đã phải hạ cánh đột ngột ở Rochester do có hành khách bị bệnh tiểu đường tái phát, cần được cấp cứu và đưa đến bệnh viện để điều trị.

Sau đó, một hành khách nữ đến từ Sauk Rapids, 38 tuổi, đã rất cáu giận, la hét điên cuồng và có những lời lẽ lăng mạ người khác.

Người phụ nữ bị tống khỏi máy bay do liên tục chửi thề. Video: YouTube

Theo như video do hành khách Chianti Washington ghi lại, người phụ nữ đã đi lại giữa lối đi, la hét, chửi thề và còn có những hành động đe dọa.

“Hãy để tôi rời khỏi cái máy bay chết tiệt này đi! Các người muốn gây sự với tôi chứ gì? Vậy thì hãy chờ đấy!”, cô này la lớn.

Khi những hành khách nam khác đứng lên ngăn lại thì người phụ nữ liền giơ nắm đấm và quát lớn: “Anh có biết anh em của tôi là những ai không? Là lính hải quân bắn tỉa đấy. Chắc anh cũng không muốn dính líu tới họ đâu phải không?”. Sau đó cô ta đi về phía buồng lái.

Cảnh sát sau đó buộc người phụ nữ phải rời khỏi máy bay và trở về nhà. Sau đó, cũng có một người phụ nữ khác muốn xuống khỏi máy bay do không hài lòng với cách xử lý vừa rồi của hãng hàng không Spirit Airlines.

Sau sự cố này, hãng hàng không Spirit Airlines đã đưa ra một thông cáo chính thức: “Sáng ngày hôm qua, chuyến bay từ Houston đến Minneapolis phải hạ cánh giữa đường tại Rochester, Minnesota do có hành khách cần được cấp cứu khẩn cấp. Khi máy bay đã được hạ cánh, một hành khách khác đã có những hành vi cáu giận bất thường và bị buộc rời khỏi máy bay dưới sự hỗ trợ của cảnh sát. Chúng tôi vô cùng xin lỗi về những bất tiện này. Spirit Airlines luôn đặt sự an toàn của quý khách là ưu tiên hàng đầu”.

Theo tờ KAAL, nữ hành khách này là một cựu chiến binh và đây là lần đầu đi du lịch một mình nên khá hoảng loạn, dẫn đến những rối loạn về tâm lý do căng thẳng.

Chia sẻ

Theo

KSTP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất