Vòng quanh Thế giới

Liếc qua lông mày, đoán ngay tính cách: Nếu lông mày dài, xin chúc mừng

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn hình dáng lông mày cũng có thể "đọc vị" tính cách của người đối diện. Lông mày của bạn thuộc kiểu nào dưới đây?

Trong nhân tướng học, lông mày được coi là một trong năm ngũ quan trên gương mặt. Từng đường nét trên khuông mặt hay hình dáng lông mày đều thể hiện bạn là ai, có tính cách như thế nào.

Lông mày thẳng

Người sở hữu lông mày thẳng thường đưa ra quyết định dựa trên lý trí nhiều hơn là cảm xúc. Bạn có khả năng suy nghĩ rất tốt, tư duy logic, cẩn trọng và luôn tính toán kỹ lưỡng trước khi hành động.

Bên cạnh đó, bạn cũng là một người rất thẳng thắn, có gì nói nấy mặc dù những lời đó không hề dễ nghe. Bạn cũng là người có tấm lòng nhân hậu, bao dung, hay giúp đỡ người khác mà không cần đền đáp. Nữ giới có hình dáng lông mày chứng tỏ là người phụ nữ hoàn hảo vì có thể dung hòa tốt sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

Lông mày cong, góc cạnh

Người có lông mày cong thường rất cứng đầu, sống nội tâm, ít chia sẻ với người khác. Họ cũng là người có ý chí và nghị lực rất lớn. Mỗi khi tìm thấy mục tiêu, họ sẽ cố gắng thực hiện tới cùng.

Bên cạnh đó, người sở hữu kiểu lông mày này thường có con mắt thẩm mỹ rất tốt, biết cách phối màu sắc hài hòa. Nếu được bồi dưỡng, họ có thể trở thành họa sĩ hoặc một nhà thiết kế tài ba.

Lông mày hình vòng cung

Bạn là một người sống có trách nhiệm và đáng tin cậy. Khi làm việc với bạn, ai cũng rất yên tâm. Người sở hữu lông mày này cũng là người biết sắp xếp thời gian, cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Lông mày đậm và dày

Những người có lông mày tự nhiên dày và rậm rất tự tin vào bản thân, luôn muốn chiếm ưu thế và không thích xếp sau người khác. Một khi đã có mục tiêu, họ sẽ dùng mọi cách để chinh phục được nó. Nhóm người này không quan tâm tới người khác nghĩ gì về mình, họ tập trung sống cuộc sống theo cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, nếu thất bại thì họ lại rất dễ thất vọng và nản chí.

Lông mày mỏng và nhạt

Người có lông mày mỏng và nhạt có xu hướng tự ti về bản thân và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Họ sợ những cuộc tranh luận, cãi vã và thường xuyên tránh né nó. Thế nhưng, họ lại là người biết lắng nghe và thấu hiểu người xung quanh. Không chỉ vậy, người sở hữu kiểu lông mày này còn rất cận thẩn, đôi khi cận thẩn thái quá và có tính đa nghi.

Lông mày thưa và to

Người sở hữu cặp lông mày này thường gia trưởng, độc đoán. Tuy nhiên, đổi lại họ rất thủy chung, là người bạn đời đáng tin cậy. Hơn nữa, họ còn là người có lập trường, không chịu đầu hàng trước thử thách.

Lông mày dài

Người có lông mày dài thường rất khéo ăn khéo nói, thân thiện và hòa đồng. Không chỉ vậy, họ còn có khả năng giải quyết tốt mọi vấn đề nảy sinh trong cuộc sống và chịu stress rất tốt.

Trong công việc, họ được cấp trên đánh giá là một nhân viên có thực lực và tác phong làm việc rất tốt. Họ dễ dàng trở thành người tiên phong và dẫn đường cho bạn bè và những người khác.

Lông mày ngắn hoặc không có lông mày

Đa phần những người có lông mày ngắn hoặc không có lông mày đều thiếu kiên nhẫn, sự tập trung. Họ cũng rất dễ nổi nóng và mất bình tĩnh. Họ quyết đoán nhưng rất chú trọng tới lợi ích cá nhân nên khó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày tương đối xa

Những người này thường hay mơ mộng, thích lãng mạn và tính cầu toàn. Họ luôn đặt ra những tiêu chuẩn khá cao cho bản thân và những người xung quanh. Bạn không thích sự thiếu sót, luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày gần

Cận thẩn là hai từ để miêu tả tính cách của những người sở hữu cặp lông mày kiểu này. Họ luôn xem xét cận trọng mọi vấn đề trước khi giải quyết, do đó, họ luôn có sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, đôi khi quá cận thẩn lại khiến họ mất rất nhiều thời gian mặc dù đó chỉ là một vấn đề nhỏ.

Đuôi mày chĩa xuống dưới tạo hình dấu huyền

Người có lông mày kiểu này thường có lối suy nghĩ đơn giản, không thích phức tạp hóa vấn đề, biết cách ăn nói nên rất được lòng người. Hơn nữa, họ là người sống tình cảm và hay quan tâm đến mọi người nhưng chính sự quan tâm đó đôi khi lại khiến họ dễ mắc vào những rắc rối của người khác.

Đuôi mày chĩa lên trên tạo hình dấu sắc

Hình dáng lông mày này cho thấy bạn có tính hiếu thắng, ghét sự thất bại. Trong bất kì cuộc cạnh tranh nào, nếu thấy đối thủ quá mạnh, họ sẽ luyện tập trước thật chăm chỉ để cố gắng giành phần thắng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất