Vòng quanh Thế giới

Liếc nhìn hoa tay, biết ngay vận mệnh cùng đời sống tình cảm tốt, xấu

Phương An
Chia sẻ

Cũng giống như các đường chỉ tay, hoa tay cũng ẩn chứa nhiều điều thú vị, có thể nói lên phần nào tính cách và vận mệnh của một người.

Hoa tay chính là hình dạng đường vân ở trên đầu các ngón tay. Nếu vân tay có hình xoáy nước thì đó chính là hoa tay. Nếu vân tay có hình vân lưu, tức hình vân lệch sang hướng khác thì đó không phải là hoa tay.

Dân gian có câu “1 hoa nghèo, 2 hoa giàu, 3 hoa 4 hoa bán đậu hũ, 5 hoa 6 hoa mở hiệu cầm đồ, 7 hoa 8 hoa làm quan, 9 hoa 10 hoa thanh nhàn phúc phận“. Vậy hoa tay có thật đoán được phần nào vận mệnh của một người.

Hãy cùng kiểm tra số lượng hoa tay và dự đoán vận mệnh của mình nhé.

Không có hoa tay

Những người không có hoa tay thường có tính tình thẳng thắn, tốt bụng, ai đối tốt họ thì họ sẽ đối tốt lại với người đó. Bên cạnh đó, họ là con người rất chăm chỉ, luôn vùi đầu vào công việc.

Họ rất ân cần, chu đáo. Khi yêu ai, họ sẽ yêu hết lòng hết dạ. Nhưng khi tình yêu bị phản bội, nỗi hận của họ cũng rất sâu. Về mặt tài chính, sự nghiệp, những người này chỉ có thể phất lên khi tuổi đời đã đến ngưỡng cửa trung niên.

Có 1 hoa tay

Những người có 1 hoa tay thời vận không được tốt. Họ thường gặp nhiều điều khó khăn, xui xẻo trong cuộc sống và phải dựa vào chính sức lực của mình để đạt được thành tựu.

Nếu hoa tay duy nhất nằm bên tay trái, bạn là người kiên định, có lập trường vững vàng nhưng rất cứng đầu. Đôi khi, chính vì tính cứng đầu, bạn phớt lờ, bỏ qua ý kiến của mọi người, chỉ khăng khăng làm theo ý của mình. Trong cuộc sống, dù có vấp ngã như thế nào, bạn luôn có thể đứng dậy và đi tiếp được. Trong tình yêu, bạn là người nồng nhiệt, chân thành.

Nếu hoa tay nằm trên tay phải, bạn là người có tính độc lập cao và có năng lực lãnh đạo. Có những lúc, bạn sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, người có hoa tay kiểu này cũng rất thu hút người khác giới.

Có 2 hoa tay

Nếu cả 2 hoa tay đều trên cùng một tay, bạn là người hiền lành, tốt bụng, thân thiện, song thiếu tầm nhìn xa, chỉ biết tức thời mà không tính tới chuyện tương lai. Vì vậy, trong cuộc sống bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, khi gặp trở ngại, bạn lại có quý nhân phù trợ, hóa lành ngay.

Mỗi tay có một hoa tay thì chứng tỏ bạn là người có óc hài hước, phóng khoáng, hiếu kỳ. Tuy nhiên, khi làm việc bạn lại khá hấp tấp, vội vàng nên thường bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Vì vậy, bạn nên nhớ rằng “dục tốc bất đạt” đấy nhé.

Có 3 hoa tay

Sở hữu 3 hoa tay nằm trên cùng một tay, bạn là người thông minh, chăm chỉ và có tài lãnh đạo. Không những thế, bạn còn hết lòng giúp đỡ những người khác nên được nhiều người yêu quý. Bạn là mẫu người của gia đình. Nếu là đàn ông, bạn chắc chắn chắc là một người chồng tốt, một người cha mẫu mực. Nếu là phụ nữ, bạn luôn biết cách chu toàn “việc nước việc nhà”.

Nếu 3 hoa tay phân bố trên 2 bàn tay, bạn là người đa tài và khá may mắn, rất dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Trong tình yêu, bạn là người giàu tình cảm và khá chung thủy. Bạn luôn cân bằng được giữa lý trí và tình cảm. Mẫu người này là đối tượng hôn nhân lý tưởng.

Có 4 hoa tay

Nếu cả 4 hoa tay đều nằm trên cùng một tay, bạn là người hướng nội. Mặc dù bề ngoài luôn tỏ ra mạnh mẽ, sôi nổi nhưng thực chất sâu thẳm bên trong lại khá cô đơn. Bạn đề cao sự riêng tư và thường lấy mình làm trung tâm. Do chạy theo sự cầu toàn nên đường tình duyên của bạn gặp khá nhiều trắc trở.

Nếu hoa tay trên cả 2 tay, bạn là một người tốt bụng, thấu tình đạt lý, được lòng những người xung quanh. Bạn có một tình yêu đẹp, ngọt ngào.

Có 5 hoa tay

Cả 5 hoa tay nằm trên cùng một bàn tay, bạn là người có tính cách mạnh mẽ, không bao giờ hài lòng với hiện tại. Vì vậy, cuộc sống của những người này khá mệt mỏi, gặp nhiều chuyện không như ý muốn. Mặc dù vậy, trong tình yêu, họ lại là những người rất dịu dàng và nhạy cảm, không đòi hỏi, yêu cầu cao.

Nếu hoa tay trên 2 tay, bạn là người rất tốt bụng, hiền lành, thường xuyên giúp đỡ người khác, khả năng chịu đựng khá tốt. Sự nghiệp và cuộc sống của bạn sẽ khởi sắc khi bạn bước tới ngưỡng cửa trung niên. Trong tình yêu, bạn rất chung thủy, có xu hướng “thần tượng” đối phương. Vì vậy, bạn là người khá lụy tình, nên khi thất tình, bạn sẽ đau thấu tâm can.

Có 6 hoa tay

Số hoa tay trên tay trái nhiều hơn số hoa tay trên tay phải, bạn là người có tham vọng, hay mơ mộng, gặp nhiều may mắn tới nỗi khiến nhiều người xung quanh phải đỏ mắt ghen tị với bạn về độ may mắn đó. Khi còn nhỏ, cuộc sống của bạn khá vất vả và lận đận, nhưng vận khí sẽ dần tốt lên sau thời thanh niên. Bên cạnh đó, bạn còn có những ý nghĩ khá kỳ quái.

Nếu hoa tay bên tay trái ít hơn tay phải, bạn là người khá tự tin và giàu tình cảm, hay xử lý mọi việc theo cảm tính. Trong công việc, bạn phải nhờ tới sự hỗ trợ từ người khác mới có thể thành công được. Đổi lại, tình yêu của bạn gặp khá ít biến cố nhưng cuộc sống hôn nhân lại hạnh phúc, viên mãn.

Hoa tay ở hai tay bằng nhau chứng tỏ bạn là người vui vẻ, hay mơ mộng, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, bạn lại hay buồn lo vô cớ, thiếu cảm giác an toàn, ít khi hài lòng với tình yêu của mình.

Có 7 hoa tay

Nếu hoa tay trên tay trái nhiều hơn tay phải, bạn là người hướng nội, tình tính hơi khó chịu. Bạn là người chịu khó, kiên trì, khi đã đặt ra mục tiêu, bạn sẽ cố gắng để hoàn thành bằng được. Vì vậy, trong tương lai, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, đôi khi do mải mê chạy theo tiếng gọi của sự nghiệp mà bạn thờ ơ, thiếu quan tâm tới người yêu và gia đình.

Nếu hoa tay trên tay trái ít hơn tay phải, bạn là người khá nhạy cảm, tốt bụng. Tuy nhiên, bạn lại hay bị người khác hiểu nhầm, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Trong tình yêu, bạn phải tìm được người tâm đầu ý hợp mới có thể bên nhau trọn đời.

Có 8 hoa tay

Hoa tay bên tay trái nhiều hơn tay phải, bạn là người khá khó tính và cầu toàn. Mặc dù nhìn bề ngoài, bạn là người khá hòa nhã nhưng thực chất bạn lại kẻ thích xoi mói, vui buồn thất thường. Trong cuộc sống, cơ hội, sự may mắn tới với bạn rất bất ngờ, lúc chờ đợi thì không tới, lúc vô tình lại tới rất nhiều. Trong tình yêu, bạn là một người mộng, không thực tế.

Hoa tay bên tay trái ít hơn bên phải, bạn là người có chí khí, có lòng tự trọng lớn, kiêu hãnh. Vận khí luôn không tốt bằng những người xung quanh nhưng chỉ cần nỗ lực, thành công của bạn sẽ vượt qua những người có vận khí tốt hơn mình rất nhiều. Trong tình yêu, bạn rất cố chấp và bảo thủ.

Nếu trên mỗi bàn tay có 4 hoa tay, bạn là người rất tốt bụng, lương thiện. Trước trung niên, bạn có vận khí không tốt, phải nhờ tới sự giúp đỡ của người khác mới có thể biến xui thành may. Tuy nhiên, hậu vận lại khá tốt. Trong tình yêu, bạn hay mơ mộng hão huyền, không thực tế.

Có 9 hoa tay

Nếu hoa tay bên tay trái nhiều hơn tay phải, bạn là người nhiệt tình, hiểu nhanh, giỏi ứng biến, có khả năng lãnh đạo và làm việc rất hiệu quả. Nhược điểm của bạn là thích được người khác sùng bái, chiều chuộng, luôn muốn người khác làm theo ý mình.

Hoa tay bên tay ít hơn tay phải, bạn là người nhạy cảm, có nhiều ý tưởng mới lạ. Trong tình yêu, bạn là một hình mẫu lý tưởng.

Có 10 hoa tay

Người này rất tốt bụng, lương thiện nhưng có tính cách khá mâu thuẫn. Bên trong nội tâm của họ rất yếu đuối, mềm mỏng nhưng luôn tỏ vẻ mạnh mẽ, kiên cường. Đa số những người có 10 hoa tay thường làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Khi yêu ai, những người này sẽ yêu hết mình, là một kẻ si tình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất