Vòng quanh Thế giới

Leo lên tầng 29 tự tử, người đàn ông ngủ quên lúc nào không hay

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Muốn kết liễu cuộc đời nhưng không đủ can đảm, người đàn ông tìm tới bia rượu rồi mới leo lên nóc nhà ở tầng thứ 29 để tự tử nhưng "không may" ngủ quên lúc nào không hay.

Vào chiều 29/3, cảnh sát ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc nhận được cuộc gọi báo một người đàn ông leo lên nóc của một tòa nhà cao 29 tầng hòng tự tử. Tuy nhiên, khi tới nơi, cảnh sát lại nhìn thấy một người đang ngủ say nằm trên bờ tường.

Người đàn ông nằm chênh vênh trên tường của tòa nhà cao 29 tầng. Ảnh Shanghaiist

Dường như, chỉ cần nhúc nhích, động đậy một chút là người đàn ông kia cũng có thể ngã xuống đất từ độ cao hơn 100m. Tuy nhiên, may mắn thay người đàn ông này lại ngủ rất say.

Để giải cứu người này, các nhân viên cứu hộ phải tiếp cận từ hai phía. Họ dùng một chiếc thang leo tới gần người đàn ông rồi từ từ kéo người này ra khỏi bờ tường một cách an toàn.

Dường như chỉ cần một cái cựa mình nhỏ cũng đủ khiến người đàn ông rơi xuống. Ảnh HSW

Theo các phương tiện truyền thông, người này gặp một số vấn đề tiêu cực trong cuộc sống, từ đó khiến anh ta suy sụp tinh thần. Sau khi uống một vài chai bia, anh đã leo lên nóc của tòa nhà 29 tầng để nhảy xuống, nhưng say rồi ngủ quên lúc nào không hay.

Các nhân viên cứu hộ giải cứu cho người đàn ông. Ảnh HSW

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất