Vòng quanh Thế giới

Lén xét nghiệm ADN, chồng bàng hoàng phát hiện sự thật về vợ nên kiện đòi tiền bồi thường

Theo Ettoday
Chia sẻ

Thường xuyên cãi vã với vợ, người chồng bắt đầu nghi ngờ và đã lén đi xét nghiệm ADN với con gái mình. Sau khi nhận được kết quả thì bàng hoàng phát hiện bị cắm sừng.

Chuyện các cặp vợ chồng cãi nhau là điều rất bình thường. Nhưng mới đây ở thành phố Tân Đài (Đài Loan), có một cặp vợ chồng sau khi mới kết hôn đã thường xuyên cãi vã. Cô vợ thường xuyên tức giận bỏ về nhà ngoại, thậm chí còn đòi ly hôn, trong khi người chồng phải nhường nhịn.

Sau khi con gái lên 3 tuổi, anh chồng phát hiện cô bé càng ngày càng không giống mình. Anh ta đã quyết định đi xét nghiệm ADN, và phát hiện mình đã bị cắm sừng. Anh ta đã rất tức giận đi kiện vợ mình và đòi bồi thường 1,38 triệu NDT tương đương với 4,5 tỷ VNĐ.

Lén đi xét nghiệm với con gái, anh chồng mới phát hiện mình bị cắm sừng.

Bị cáo là cô Trần, kể từ năm 2013 khi hai người kết hôn, cuộc sống vợ chồng lúc nào cùng tràn ngập tiếng cãi vã. Thậm chí, cô Trần còn thường xuyên bỏ nhà ra đi.

Cô Trần không quan tâm đến chăm sóc tổ ấm cũng như nuôi dạy con gái mình, thường xuyên để mẹ chồng chăm đứa bé.

Điều này khiến chồng cô nảy sinh nghi ngờ, và anh ta quyết định tiến hành xét nghiệm ADN. Khi nhận được kết quả xét nghiệm, anh chồng bàng hoàng nhận ra mình đã nuôi con cho kẻ khác bao lâu nay mà không biết.

Tuy đã ký đơn ly hôn vào tháng 3 năm 2018, nhưng anh chồng vẫn đệ đơn kiện, đòi phí bồi thường tinh thần lên đến 1,38 triệu NDT tương đương với 4,5 tỷ VND.

Tuy nhiên, cô Trần cho biết, tất cả chi phí sinh hoạt thường nhật cũng như tiền mua quần áo, bỉm sữa… đều là tiền của cô tự chi. Lương tháng của chồng cô không cao. Hơn nữa, anh ta còn thường xuyên đầu tư vào máy móc, thậm chí còn hỏi tiền của cô.

“Thực sự tôi cũng không biết con gái của tôi không phải là kết tinh tình yêu của hai chúng tôi. Khi nhận được kết quả xét nghiệm, tôi mới biết được sự thật”, người chồng cho hay.

Sau khi xem xét các yếu tố khác nhau, thẩm phán kết luận phí bồi thường tinh thần của người chồng là không đủ điều kiện và đã phán vô hiệu. Tuy nhiên, người vợ vẫn phải trả 209 nghìn NDT tương đương gần 700 triệu VND.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin mới nhất