Vòng quanh Thế giới

Lẻn vào nghĩa trang ăn trộm đồ cúng của người đã khuất

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Thực tế việc bị mất đồ cúng không phải do ma quỷ làm như nhiều người vẫn nghĩ, mà lại do hai người phụ nữ bịt khẩu trang kín mít ra tay thực hiện. 

Ngày 5/4, Ban quản lý nghĩa trang tại Đại Khánh, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) bất ngờ nhận được đơn khiếu nại của nhiều người dân về việc đồ cúng, chủ yếu là thức ăn, trên phần lăng mộ của tổ tiên họ thường xuyên biến mất một cách khó hiểu, gây hoang mang.

Những tên trộm thản nhiên lấy cắp đồ cúng tại nghĩa trang. Video: Pear video

Quyết tâm làm rõ sự việc, ban quan lý lập tức cho lắp đặt hệ thống camera ngay tại nghĩa trang. Qua kiểm tra, họ phát hiện, thực tế việc này không phải do ma quỷ làm như nhiều người vẫn nghĩ, mà lại do hai người phụ nữ bịt khẩu trang kín mít thực hiện.

Đại diện ban quản lý nghĩa trang cho biết: “Có rất nhiều người dân phản ánh với chúng tôi về vấn đề trên, nên chúng tôi quyết tâm bắt được kẻ trộm, không để diễn ra tình trạng người dân lo sợ, không dám tới nghĩa trang”. 

Những kẻ trộm đang được ráo riết tìm kiếm. Ảnh: Pear video

Người này cũng khẳng định sự việc hiện đã thông báo tới cơ quan chức năng để điều tra. Phía cảnh sát cũng lên tiếng khẳng định học sẽ truy tìm bằng được hai người phụ nữ có hành vi không tôn kính tới người đã khuất, làm mất văn minh đô thị.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin mới nhất