Vòng quanh Thế giới

Lên cơn đau tim giữa đường, người đàn ông nhanh trí ném tiền gây sự chú ý

Theo SCMP
Chia sẻ

Do không đủ sức lực để kêu cứu, người đàn ông đành nhờ cậy những đồng tiền để mong nhận được sự trợ giúp của người đi đường.

Sự việc trên xảy ra bên ngoài ga đường sắt Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc vào hôm 24/2. Nạn nhân là một người đàn ông trung niên họ Li. Khi được phát hiện, ông đang nằm bất tỉnh ngay trước cửa lối vào ga tàu. Được biết, vì mẹ già bị ốm, nên ông Li vội vã đến Tần Hoàng Đảo.

Tuy nhiên, do quá căng thẳng, lượng máu lên tim quá cao, nên ông xuất hiện tình trạng đau tim. Mặc dù vậy, ông lại không thể tự lấy thuốc trong túi cũng không đủ sức kêu cứu. Trong cơn hoảng loạn, ông đã kịp thời nghĩ ra một giải pháp hữu ích, đó là ném tiền ra đường để thu hút sự chú ý của mọi người.

Người đàn ông chỉ biết gửi gắm hy vọng vào những đồng tiền.

Kế hoạch này của ông đạt được kết quả như mong đợi. Một cảnh sát tuần tra đi ngang qua đó, nhìn thấy người đàn ông bất tỉnh, bên cạnh là một vài đồng tiền rơi, vội vàng lại gần xem xét kỹ tình hình. Sau khi biết được ông Li lên cơn đau tim, viên cảnh sát vội vã lục túi áo ông Li để tìm thuốc. Ngay sau đó, anh liên lạc với lực lượng y tế để tiến hành cấp cứu.

Cảnh sát Lin Xiangshen, người có mặt tại hiện trường cho biết: “Lúc đầu, tôi cho rằng ông ấy bị say rượu. Chỉ sau khi đến gần, tôi mới thấy vấn đề nghiêm trọng hơn”. 

Hiện tại, sau khi bác sĩ kiểm tra và phục hồi sức khỏe tại bệnh viện, tình trạng của ông Li đã dần ổn định và được phép xuất viện.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất