Vòng quanh Thế giới

Lấy trộm tiền mua điện thoại, chồng lôi vợ ra giữa đường đánh

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Trước đó, người vợ từng ngỏ ý muốn mua một chiếc điện thoại mới với chồng nhưng anh này không đồng ý.

Sự việc xảy ra tại huyện Hà Phố, tỉnh Phúc Kiến hôm 11/9. Theo thông tin từ cảnh sát, người vợ từng bày tỏ tâm nguyện với chồng về việc mua một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, anh này một mực không đồng ý. Nguyên nhân chủ yếu do điều kiện kinh tế gia đình không mấy khá giả. Một mình anh chồng phải làm việc để nuôi 5 người.

Người chồng lôi vợ ra giữa chốn đông người để đánh. Ảnh: Pearvideo

Mặc dù vậy, do quá mong mỏi, người vợ quyết định lấy trộm 1.300 tệ (khoảng 4,5 triệu VND), đi tới cửa hàng điện thoại để thực hiện “giấc mơ”.

Sau khi vừa mua xong điện thoại, anh chồng lập tức có mặt, yêu cầu vợ đem trả lại hàng, khuyên nhủ rằng sau này anh nhất định mua tặng vợ. Tuy nhiên, người vợ rất “cứng đầu cứng cổ”, kiên quyết không chịu nghe lời. Quá tức giận và bất lực, anh chồng không giữ được bình tĩnh, liền lôi vợ ra trước mặt bàn dân thiên hạ đánh tới tấp.

Chứng kiến cảnh bạo hành, một số người dân sau đó đã liên hệ với lực lượng cảnh sát để giải quyết. Cặp vợ chồng sau đó bị đưa về trụ sở làm việc, do gây mất trật tự an ninh đường phố.

Hiểu rõ nguyên nhân sự việc, cảnh sát tiến hành hòa giải. Cảnh sát cho biết: “Chúng tôi biết đây chỉ là mâu thuẫn nhỏ giữa các cặp vợ chồng. Sau khi chúng tôi tiến hành hòa giải, họ đã làm lành với nhau ngay trong tối ngày hôm đó”.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất